Agribank nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Minh Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018. Agribank có vai trò và đóng góp quan trọng vào việc dẫn dắt các ngành nghề phát triển.

Ngoài ra có được điều này là do Agribank có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt; có nguồn nhân lực, công nghệ, chất lượng; có thể chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng...
Đại diện Agirbank (đứng giữa) vinh dự nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018.
Lễ công bố và vinh danh Top 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 nằm trong khuôn khổ chương trình thường niên lần thứ 18 - Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam, với chủ đề "Vị thế mới - Cơ hội mới", do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức.

Theo ban tổ chức, những doanh nghiệp được tôn vinh lần này đều có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt; có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực; công nghệ, chất lượng, dịch vụ để có thể chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Trải qua 31 năm phát triển, đến nay, Agribank là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam trên mọi phương diện, giữ vai trò chủ lực trong cung ứng vốn, sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, có đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế đất nước, nhất là lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn (Tam nông), tích cực phát huy trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Theo đại diện Agribank, tính đến nay, nguồn vốn của Agribank đầu tư cho "Tam nông" hiện chiếm trên 50% thị phần tín dụng toàn ngành ngân hàng đầu tư cho lĩnh vực này.

Năm 2018 ghi dấu ấn tròn 30 năm phát triển và tiếp tục có những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh. Nhân dịp này, Agribank được đón nhận những phần thưởng cao quý là những giải thưởng lớn trong nước và quốc tế, bổ sung vào bảng vàng thành tích mà Agribank đã đạt được trong nhiều năm qua.

Với danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 thêm một lần nữa khẳng định thương hiệu Agribank vững vàng với vị thế top những thương hiệu lớn của đất nước; là động lực để Agribank tiếp tục phát triển bền vững, hội nhập quốc tế, giữ vững vị thế của ngân hàng thương mại giữ vai trò chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông" và là một trong những ngân hàng bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam.