Áo in hình Donald Trump - Kim Jong Un “cháy hàng” tại phố cổ Hà Nội

Lại Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những chiếc áo in hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un đang được bán tại một cửa hàng tại Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước thềm Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội, dự kiến diễn ra ngày 27 - 28/2/2019, một cửa hàng trên phố hàng Bông (Hà Nội) đã in hình ông Donald Trump và ông Kim Jong Un cùng thông điệp hòa bình lên áo để bán.
Mỗi chiếc áo in hình ông Donald Trump và ông Kim Jong Un có giá 100.000 đồng.

Theo chủ cửa hàng, những chiếc áo in hình ông Donald Trump và ông Kim Jong Un được bán từ ngày 21/2. Đến nay, cửa hàng đã bán được hàng trăm chiếc áo. 

‘Những chiếc áo in hình ông Donald Trump và ông Kim Jong Un đặc biệt thu hút khách đến từ - châu Âu, Hàn Quốc’ - một người bán hàng chia sẻ. 

Ông Trương Thanh Đức - chủ cửa hàng quần áo trên cho biết, ngay khi có thông tin về cuộc gặp mặt Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên sẽ được tổ chức tại Việt Nam, ông đã có ý tưởng in hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un lên áo để bán.
Chia sẻ với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Trương Thanh Đức cho biết toàn bộ công đoạn thiết kế, sản xuất áo đều do gia đình ông làm.
Những chiếc áo do ông Đức thiết kế có in hình chữ ‘PEACE’ có thông điệp hòa bình.
Anh Sơn (trú tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội) và con gái mua và mặc áo có in hình ông Donald Trump và ông Kim Jong Un.
Một người phụ nữ ‘Facetime’ về cho người nhà để mua áo tặng.
Du khách quốc tế 'diện' áo có in hình Cờ đỏ sao vàng, hình ông Kim Jong Un dạo phố.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần