Bạn đọc cảm ơn báo Kinh tế & Đô thị

Trúc Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những ngày cuối tháng 6, người làm báo luôn tất bật để kịp chuyển tải thông tin thời sự của bạn đọc, phóng viên gửi về tòa soạn. Đặc biệt, vào ngày kỷ niệm 94 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1924 - 21/6/2019) không khí tươi vui, tất bật tiếp tục thể hiện.

Đó là hình ảnh các lãnh đạo cùng hàng trăm phóng viên, nhà báo của các cơ quan báo đài trên cả nước đón nhận các giải thưởng tại Lễ trao giải Báo chí Quốc gia của năm. Bên cạnh niềm vui của việc đạt giải báo chí, những người làm báo còn có một niềm vui khác không thể không trân quý: Lời cảm ơn của bạn đọc.
 Thư của anh Phan Đình Nhiên cảm ơn báo Kinh tế & Đô thị
Trong rất nhiều bạn đọc gửi lời cảm ơn, những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng đến báo Kinh tế & Đô thị, có trường hợp anh Phan Đình Nhiên (SN 1985, hiện ngụ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh). Anh Nhiên là nạn nhân của thói quan liêu do một số cán bộ ở Sở Kế hoạch & Đầu tư, Cục Thi hành án Dân sự TP Hồ Chí Minh gây ra, khiến anh và gia đình thiệt hại cả vật chất lẫn tinh thần.
Vì vậy cuối tháng 4/2019, anh Nhiên đã khởi kiện Cục Thi hành án Dân sự TP Hồ Chí Minh ra tòa với yêu cầu phải bồi thường tổn thất số tiền 970 triệu đồng và phải đăng xin lỗi anh một cách công khai trên mặt báo.  
 Anh Phan Đình Nhiên.
Trong thư cảm ơn do anh Nhiên gửi báo Kinh tế & Đô thị, với nội dung: “Tôi là Phan Đình Nhiên, là nạn nhân trong loạt bài “Cục nợ từ trên trời rơi xuống” do báo Kinh tế & Đô thị đã phản ánh…; Tôi xin gửi lời cám ơn chân tình đến Quý báo, phóng viên Tân Tiến và các luật sư SoSLaw đã đồng hành cùng tôi trong thời khắc tôi hoang mang, hoảng loạn vì tai họa tự nhiên ập đến. Chính sự hỗ trợ và động viên của Quý báo đã giúp tôi vượt qua khó khăn và từng bước tìm lại công lý cho mình.
Nhân ngày Nhà báo 21/6, tôi kính chúc Quý lãnh đạo, tập thể phóng viên, cán bộ công nhân viên báo Kinh tế & Đô thị dồi dào sức khỏe, luôn thành công trong công việc và giúp cho nhiều công dân khác...”.