Banner quảng bá du lịch và điện ảnh Việt đã xuất hiện tại Cannes 2017

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 3 tấm bảng khổ lớn với chiều dài 21m, cao 3 m quảng bá du lịch TP Hồ Chí Minh và điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70 với kinh phí bảo trợ 1 triệu Euro đã được treo lên trước của khách sạn Majestic Barriere.

Đây là lần đầu tiên hình ảnh du lịch TP Hồ Chí Minh và điện ảnh Việt Nam được hiện diện trên đại lộ Cannes, nơi tập trung của tất cả những biển quảng bá của các thương hiệu xa xỉ nhất thế giới.
 Những hình ảnh du lịch Việt Nam như Hang Sơn Ddooong, Tràng An… được treo trước khách sạn Majestic Barriere
Đặc biệt hơn, vị trí của 3 tấm panel quảng bá du lịch TP Hồ Chí Minh và điện ảnh Việt Nam được xem là nơi rất trong trọng, nằm ngay trước mặt của Khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes và thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước.
 Để 3 tấm banner này được treo suốt quá trình diễn ra LHP, Công ty LYNK đã bỏ ra số tiền tài trợ 1 triệu euro
Ở vị trí này, bất cứ quan khách nào cũng sẽ nhìn thấy hình ảnh du lịch TP Hồ Chí Minh và điện ảnh Việt Nam khi đứng trên thảm đỏ LHP Cannes từ phía đối diện ở tòa lâu đài Palais des Festivals.
 Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại thảm đỏ tối 17/5 tại LHP Cannes với tư cách là doanh nhân, nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam
Doanh nhân Lý Nhã Kỳ - Giám đốc Công ty LYNK, đơn vị tài trợ trao tấm banner tâm sự: “Tôi cảm thấy vui và tự hào khi được ngắm nhìn hình ảnh Việt Nam được đặt một cách trang trọng nhất trước cửa Khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes. Bởi những năm trước đây, trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ luôn trăn trở khi bạn bè quốc tế hỏi tôi đến từ đâu? Và khi tôi nói mình đến từ Việt Nam, đã rất nhiều người phải ngừng lại để mường tượng ra Việt Nam ở đây và hiện nay ra sao? Ngày hôm nay, khi đứng trên thảm đỏ Cannes, trong buổi khai mạc sẽ diễn ra chiều nay, chắc chắn tôi sẽ tự hào và chỉ cho bạn bè quốc tế biết, Việt Nam hiện ra đẹp như thế nào qua 3 tấm panel được treo đối diện thảm đỏ Cannes”.
Cũng trong tối 17/5, LHP Cannes đã chính thức khai mạc cùng sự kiện thảm đỏ, đón nhận sự tham gia của nhiều ngôi sao điện ảnh thế giới. Lý Nhã Kỳ là gương mặt đại diện của Việt Nam tham gia sự kiện này.
 Lý Nhã Kỳ đã có dịp hội ngộ nữ diễn viên Marion Cotilard, NTK thời trang Agnès B và ông Patrick Béziers - TGĐ Tập đoàn bảo hiểm Audiens, Louis Garrel – diễn viên phim Les fanto_mes d'Ismael.
Trên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ một lần nữa mang lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bộ đầm của đến từ thương hiệu Ashi Collection 2017. Bộ đầm Couture dành riêng cho Lý Nhã Kỳ này được khâu tay thủ công trong 300 giờ giúp cô khoe vẻ đẹp lộng lẫy như một bà hoàng trên thảm đỏ khai mạc LHP Cannes. Bộ trang sức kim cương Paolo Piovan gồm 2 chiếc ráp lại thành bông hoa và bông tai càng làm tôn thêm vẻ đẹp quyền quý của nữ diễn viên. Năm nay ngoài các bộ đầm hiệu Lý Nhã Kỳ sẽ lựa chọn thêm những trang phục đến từ các NTK Việt như Công Trí, Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Đỗ Long.

Trong buổi Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 70, Lý Nhã Kỳ đã có dịp hội ngộ nữ diễn viên Marion Cotilard, NTK thời trang Agnès B và ông Patrick Béziers - TGĐ Tập đoàn bảo hiểm Audiens, Louis Garrel – diễn viên phim Les fanto_mes d'Ismael.