Báo Kinh tế & Đô thị ký kết hợp tác với Công ty Sắc màu Việt Nam

Hồ Hạ - Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 21/6, đúng dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017), Báo Kinh tế & Đô thị và Công ty Cổ phần truyền thông Sắc màu Việt Nam đã tổ chức Lễ Ký kết Biên bản ghi nhớ thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

Ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị phát biểu tại Lễ ký kết.
Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị cho biết: Báo Kinh tế & Đô thị là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội, là diễn đàn của các tầng lớp Nhân dân Thủ đô và cả nước. Sau hơn 18 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Báo Kinh tế & Đô thị gồm các ấn phẩm: Báo in (phát hành từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần), Báo điện tử, Kênh thông tin đối ngoại chủ lực của TP Hà Nội Hanoitimes, Chuyên trang tieudung24h.vn, Chuyên trang thitruongtaichinh.biz,…
Trong thời gian qua, báo Kinh tế & Đô thị luôn đồng hành với các chương trình, sự kiện của TP Hà Nội; thông tin về những vấn đề nóng được dư luận cả nước quan tâm trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, đô thị, xã hội, văn hóa trong nước và quốc tế. Báo đã phản ánh kịp thời các chủ trương chính sách, các sự kiện nổi bật, các hoạt động tuyên truyền của TP Hà Nội, góp phần vào việc định hướng đúng đắn dư luận xã hội về các hoạt động và sự kiện của TP, thông tin đúng định hướng của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ.
Lãnh đạo Báo Kinh tế & Đô thị và Công ty Cổ phần truyền thông Sắc màu Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.
Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông Sắc màu Việt Nam đánh giá cao hiệu quả hoạt động thông tin, truyền thông của báo Kinh tế & Đô thị trong thời gian qua, đồng thời mong muốn Báo sẽ luôn đồng hành cùng công ty, trở thành diễn đàn thu hút đông đảo bạn đọc, phấn đấu vì mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước.
Tại chương trình, lãnh đạo báo Kinh tế & Đô thị và Công ty Cổ phần truyền thông Sắc màu Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị. Cụ thể, hai đơn vị sẽ hợp tác để xuất bản các ấn phẩm báo chí in và điện tử; khai thác quảng cáo, truyền thông trên các ấn phẩm của báo Kinh tế & Đô thị. Phối hợp tổ chức các sự kiện chính trị - xã hội, hội thảo, tọa đàm chuyên đề về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn TP Hà Nội; tổ chức các hoạt động xã hội trên địa bàn Hà Nội và cả nước. Hai bên cùng xây dựng, khai thác và phát triển các dịch vụ/sản phẩm mà hai bên có sẵn hoặc các dự án liên quan khác…
Hoạt động này nhằm khai thác lợi thế của hai bên trên nguyên tắc tôn trọng và bình đẳng, đúng pháp luật, mang lại lợi ích chung cho cả hai đơn vị; đồng thời, xây dựng và phát triển hình ảnh của cả hai bên và các tổ chức, cá nhân liên quan.