Báo Kinh tế & Đô thị luôn đồng hành cùng doanh nghiệp

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 10/3, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) đã trao Quyết định Phó Chủ tịch Hiệp hội cho ông Nguyễn Minh Đức – Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị.

 Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme phát biểu tại buổi lễ.
Tại buổi lễ, thay mặt Hanoisme, ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội đánh giá, thời gian qua, báo Kinh tế & Đô thị có nhiều chuyên trang, chuyên mục đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp nhỏ và vừa Thủ đô. Báo đã truyền tải các chương trình của Hanoisme đến độc giả, từ kết nối giao thương, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, đẩy mạnh tiêu thụ nội khối, đến các hoạt động thiện nguyện xã hội, hoạt động thể thao…
Đại diện Hanoisme mong muốn, trong năm 2017 hai bên sẽ tăng cường hợp tác, phối hợp xây dựng các chuyên trang, chuyên mục phản ánh thực tế sản xuất kinh doanh, tâm tư, nguyện vọng của cộng đồng DN tới các cấp, các ngành để đồng hành với sự phát triển của kinh tế Thủ đô và đất nước.

  Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh trao Quyết định cho

Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị. Ảnh: Khắc Kiên

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức – Phó Chủ tịch Hanoisme khẳng định: Với nhiệm vụ được giao, báo luôn sát cánh, đồng hành cùng doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp khởi nghiệp. Trong quá trình hội nhập ngày càng sâu rộng, các hiệp định thương mại tự do được ký kết, bên cạnh sự hỗ trợ từ cơ chế, chính sách, sự đồng hành của báo cùng với hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp cũng phải nỗ lực vươn lên để xây dựng thương hiệu với chiến lược phát triển hợp lý, tạo ra sản phẩm chất lượng, mẫu mã phù hợp thị hiếu, giá thành đủ sức cạnh tranh...
“Mong rằng, báo Kinh tế & Đô thị sẽ ghi dấu ấn với việc đồng hành cùng những chương trình của Hiệp hội trong kết nối giao thương, xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu, tạo ra giá trị liên kết nội khối… để doanh nghiệp phát triển” – ông Nguyễn Minh Đức nhấn mạnh.