Báo Kinh tế & Đô thị trao 100 suất quà cho người nghèo tại huyện Ứng Hòa

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 25/1, báo Kinh tế & Đô thị đã phối hợp với huyện Ứng Hòa (TP Hà Nội) tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình” năm 2019.

Chương trình nhằm mục đích hỗ trợ và chia sẻ với người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Chương trình nhận được sự đồng hành của các đơn vị như: Ban quản lý Di tích Đình - Chùa Hà (Cầu Giấy); Đoàn phật tử tu tại gia tâm linh chính đạo quận Hà Đông (Hà Nội); Công ty bảo hiểm hàng không…
Đây là hoạt động thường niên của báo Kinh tế & Đô thị với mong muốn sẻ chia bớt khó khăn, thể hiện tinh thần tương thần tương ái, chung tay cùng cộng đồng để những người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đủ đầy hơn cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn TP.
Phó Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Lại Bá Hà trao quà cho các hộ gia đình.
Phát biểu tại chương trình, Phó Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Lại Bá Hà cho biết, ngoài nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, TP Hà Nội với người dân, trong những năm qua, Báo rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Tiêu biểu là chương trình tri ân các gia đình chính sách tại Quảng trị và Hà Nội dịp 27/7, “Tết nghĩa tình” dịp Tết Nguyên đán. Những món quà nhỏ của báo Kinh tế & Đô thị góp phần mang tới cái Tết vui tươi, đầm ấm cho các gia đình khi Tết đến, Xuân về.
Tại chương trình, Ban tổ chức cũng đã tặng 100 suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Ứng Hòa, mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và một túi quà của các đơn vị đồng hành (thạch rau câu, cà phê sữa, bánh, kẹo).
Ngoài ra, Đoàn phật tử tu tại gia tâm linh chính đạo quận Hà Đông còn tặng cho 3 tổ chức đoàn thể huyện Ứng Hoà là Hội Cựu chiến binh, Hội nạn nhân chất độc da cam, Ủy ban MTTQ huyện mỗi đơn vị 5 triệu đồng tiền mặt. Sau 7 năm tổ chức, chương trình “Tết nghĩa tình” của báo Kinh tế & Đô thị đã góp phần giúp hàng nghìn hộ nghèo khó khăn trên địa bàn TP Hà Nội có được cái tết ấm cúng, nghĩa tình.
Một số hình ảnh tại chương trình "Tết nghĩa tình":
Các hộ gia đình nhận quà từ các nhà tài trợ.
Đại diện doanh nghiệp trao quà cho các hộ nghèo tại huyện Ứng Hòa.
Các gia đình nghèo nhận quà từ cán bộ báo Kinh tế&Đô thị.
Niềm vui của những hộ nghèo trong chương trình ''Tết nghĩa tình''.
Phó Tổng Biên tập Lại Bá Hà trao giấy khen cho các doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình.