Bé gái 4 tháng tuổi bị bỏ rơi trong thùng giấy

Hoàng Yến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bé gái kháu khỉnh nằm trong thùng giấy, kèm theo đó là một số quần áo, sữa dành cho trẻ sơ sinh...

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về một bé gái kháu khỉnh nằm trong thùng giấy, kèm theo đó là một số quần áo, sữa dành cho trẻ em.
 Bé gái bị bỏ rơi trong thùng bìa cát tông
Theo thông tin chị T.T chia sẻ, vào khoảng 20h tối 19/6, người dân ở phố Thiều Xuân, phường Viên Sơn (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) đã bất ngờ phát hiện một thùng giấy đặt trước cổng nhà một người dân trên phố này.
Thấy lạ, một số người dân ở khu phố tiến lại thùng giấy kiểm tra thì phát hiện một bé gái kháu khỉnh nằm trong thùng và một số quần áo và sữa.
“Khi tiến lại gần thùng giấy, chúng tôi tá hỏa khi phát hiện cháu bé kháu khỉnh đang nằm bên trong. Bé gái nhìn thấy chúng tôi không hề sợ sệt hay khóc gì”, chị T. nói.
Trao đổi với phóng viên, bà Lê Thị Kim Hoa - Trạm trưởng Trạm y tế phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây cho biết, bé gái được xác định khoảng 4 tháng tuổi. Cháu bé trong tình trạng khỏe mạnh, ăn uống tốt.
Cũng theo bà Hoa, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng phường Viên Sơn đã có mặt để giúp đỡ cháu bé.
Chính quyền địa phương đã thông báo trên loa truyền thông của phường về trường hợp trên để gia đình đến nhận nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có người thân của cháu bé đến nhận.
Bà Hoa cho biết: “Bé gái đang được một nhà dân ở phố Thiều Xuân chăm sóc và nuôi dưỡng. Nếu một vài ngày tới, cháu chưa có ai nhận, chúng tôi sẽ báo cáo xin phương án tốt nhất cho cháu”.