Quảng Bình sẽ quảng bá du lịch trên TripAdvisor

Theo báo Tổ quốc
Chia sẻ Zalo

Lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình cho hay, trong năm 2017, du lịch Quảng Bình sẽ có nhiều đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch, trong đó có việc quảng bá trên trang web du lịch nổi tiếng TripAdvisor.

Ông Đặng Đông Hà – Phó Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, tỉnh này đang lập kế hoạch để tạo đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch nhằm đạt mục tiêu đề ra trong năm 2017. Trong đó, Quảng Bình dự kiến sẽ kết hợp với trang tư vấn du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor để quảng bá.

 Hình minh họa.

Tripadvisor là trang web về du lịch lớn nhất thế giới, cho phép người dùng được lên kế hoạch và đặt trước các chuyến đi. Ngoài ra, Tripadvisor còn cung cấp lời khuyên từ hàng triệu du khách và một lượng lớn các lựa chọn khi du lịch. Trang web đã tạo nên cộng đồng du lịch lớn nhất thế giới, với hơn 375 triệu lượt truy cập mỗi tháng, và hơn 250 triệu review và ý kiến cho 5,2 triệu khách sạn, nhà hàng và điểm du lịch.

Ngoài ra, Quảng Bình cũng sẽ làm việc với Google Việt Nam và phối hợp với các địa phương khác, Tổng cục Du lịch và Bộ VHTTDL tổ chức các hoạt động, sự kiện hội nghị, hội thảo để tăng cường công tác xúc tiến quảng bá trong và ngoài nước, thu hút du khách đến với Quảng Bình.

Đặc biệt, ngay sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Sở Du lịch Quảng Bình sẽ tiến hành tổ chức ra mắt hai website quảng bá cho du lịch Quảng Bình, bao gồm: dulichquangbinh.vn để quảng bá thị trường nội địa và quangbinhtourism.com để quảng bá thị trường quốc tế.

Mới đây, để tận dụng hiệu ứng của phim "Kong: Skull Island" - bộ phim được quay tại Quảng Bình- sắp ra mắt, Quảng Bình vừa giới thiệu clip quảng bá du lịch với các điểm đến nổi tiếng như hang Sơn Đoòng, Tú Lệ, biển Nhật Lệ xen kẽ cảnh trong phim. Trong đó còn có sự góp mặt của đạo diễn phim Kong và ông đã bày tỏ tình yêu của mình dành cho mảnh đất này.

Được biết, trong năm 2017, tỉnh Quảng  Bình phấn đấu thu hút hơn 3 triệu lượt khách, tổng doanh thu ngành du lịch hơn 3.000 tỷ đồng.