Bphone 4 sẽ ra mắt vào 25/3

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bphone 4 được cho là cũng có khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng vừa đăng thông báo trên mạng xã hội Facebook: Bphone 4 sẽ chính thức ra mắt ngày 25/3 tới, sau gần 1,5 năm kể từ ngày Bphone 3 được giới thiệu.
 CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng

Trước đó, ngày 2/3, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã khẳng định trên Facebook: Slogan mới của Bphone là “Trải nghiệm không giới hạn”.

Ông Quảng cho rằng luôn nỗ lực đem đến cho người dùng Việt Nam chiếc Bphone có mọi thứ tốt nhất nhưng với mức giá hợp lý nhất.

Dựa theo một số hình ảnh được cho là của Bphone 4 đã lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy sản phẩm sẽ sở hữu viền mỏng với thiết kế vuông vức, sang trọng và nam tính giống như các dòng Bphone trước đây.

Bphone 4 cũng không dùng thiết kế với cụm tai thỏ ở màn hình trước, mà chọn cách hiển thị “tràn đáy” cùng màn hình lớn, dự kiến là 6 inch đối với dòng Bphone 4 cơ bản và lên tới 6.7 inch đối với bản cao nhất.

Ngoài ra, Bphone 4 được cho là cũng có khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cũng từng chia sẻ trên Ggroup Bfan (những người hâm mộ Bphone) với kết quả trưng cầu ý kiến 2/3 Bfan mong muốn Bphone ra mắt đúng kế hoạch, Bphone 4 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 tới.