Cận cảnh vụ cháy thảm khốc ở Kemerovo khiến 64 người thiệt mạng

Nguyễn Phương (Theo Tass)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga, số người thiệt mạng trong vụ cháy tại trung tâm thương mại Zimnyaya Vishnya ở TP Kemerovo (Nga) đã lên đến 64 người và 16 người hiện vẫn đang mất tích.

Theo báo cáo mới nhất, vụ hỏa hoạn tại trung tâm thương mại khiến 64 người thiệt mạng. Ảnh: Tass
"Thật không may, chúng tôi phải tuyên bố rằng 64 người (rất nhiều nạn nhân là trẻ em) đã chết trong thảm họa này. Nguy cơ tòa nhà bị sập vẫn đang hiện hữu", Bộ trưởng Tình trạng khẩn cấp Nga Vladimir Puchkov phát biểu với phóng viên.
Hơn 230 người và 50 thiết bị tham gia chiến dịch dập tắt đám cháy. Ảnh: Tass
Ông Puchkov cũng nói trước đó rằng 16 người vẫn bị báo cáo là mất tích sau khi ngọn lửa bùng lên. Hiện, thiết bị gia cố kết cấu tòa nhà đã được chuyển tới TP Kemerovo
Theo báo cáo mới nhất, khoảng 44 người khác đang nhận được sự hỗ trợ về y tế. Nguyên nhân vụ cháy hiện chưa được xác định.
Hiện vẫn còn 16 người mất tích trong vụ cháy tại trung tâm thương mại Zimnyaya Vishnya ở TP Kemerovo.
Trước đó, trong ngày 25/3, một ngọn lửa bùng nổ tại tầng phía trên của trung tâm thương mại - giải trí Zimnyaya Vishnya Zimnyaya bốn tầng, bao trùm khắp khu vực 1.500m2. Ngọn lửa đã được dập tắt nhưng một số đám cháy nhỏ vẫn bùng lên xen kẽ các tầng của tòa nhà.
Nhân viên dịch vụ cứu hỏa Bộ Tình trạng Khẩn cấp đang chiến đấu với lửa tại trung tâm mua sắm Zimnyaya Vishnya.
Ngọn lửa đã được dập tắt nhưng một số đám cháy nhỏ vẫn bùng lên xen kẽ các tầng của tòa nhà.
Ngọn lửa bao trùm khắp khu vực 1.500m2 trong trung tâm thương mại Zimnyaya Vishnya. Ảnh: Tass

Hơn 230 người và 50 thiết bị tham gia chiến dịch dập tắt đám cháy tại trung tâm thương mại ở Kemerovo hôm 25/3. Ảnh: Tass