Hà Nội: CSGT bắt quả tang taxi vận chuyển hơn 200kg pháo nổ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một phụ nữ đã vận chuyển hơn 200kg pháo nổ nhét đầy trong xe taxi, tuy nhiên đã không qua mắt được lực lượng CSGT Hà Nội.

Tang vật được thu giữ.
Khoảng 10 giờ sáng 16/11, tổ tuần tra kiểm soát Đội CSGT số 15 trong quá trình làm nhiệm vụ tại đường Võ Văn Kiệt - Võ Nguyên Giáp - Sóc Sơn đã phát hiện vụ vận chuyển pháo lậu với khối lượng lớn.
Cụ thể, khoảng thời gian trên khi phát hiện xe taxi BKS 29A-984.24 có biểu hiện nghi vấn như chở hàng cồng kềnh choán kính sau, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.
Đúng như phán đoán, trước thái độ lúng túng của người ngồi trên xe taxi, tổ công tác đã đấu trang bước đầu nghi ngờ số hàng trên là pháo nổ. Quá trình kiểm tra, CSGT phát hiện trên xe có nhiều bao tải dứa được chất đầy sau cốp, hàng ghế sau, bên trong chứa hàng trăm bánh pháo nổ các loại. Tổng trọng lượng của số pháo này lên tới hơn 200kg. Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng và tang vật về trụ sở để xử lý.
Cảnh sát kiểm tra tang vật số pháo nổ khủng.
Tại đồn Công an Kim Anh (Sóc Sơn) lực lượng chức năng đã làm rõ lô hàng trên gồm 19kg nghi là pháo nổ và 197kg nghi là pháo hoa đang trên đường từ Lạng Sơn về Hà Nội tiêu thụ. Người vận chuyển số pháo trên là Trần Thị Kim (SN 1979 ở Đồng Đăng, Lạng Sơn) đang được tạm giữ để làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần