Hà Nội: Cháy lớn tại ngôi nhà 2 tầng trên đường Giải Phóng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13 giờ 15 phút chiều 16/2, tại ngôi nhà số 69 Giải Phóng (TP Hà Nội). Vụ hỏa hoạn khiến cả khu phố náo loạn.

Hiện trường vụ cháy.

Một số người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ phát hiện mùi khét bốc lên. Ngay sau đó, khói và lửa bùng phát từ phần "chuồng cọp" phía trên của cửa hàng bán văn phòng phẩm này. Lửa nhanh chóng bao phủ tầng hai, bốc lên dữ dội, phá hủy mái nhà. Người dân đã báo cho lực lượng chức năng.

 
Ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy. Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã điều 3 xe chữa cháy xuống hiện trường và tổ chức dập lửa. Đến 13 giờ 40 phút cùng ngày đám cháy đã được dập tắt. Rất may vụ hỏa hoạn không gây ra thiệt hại về người.
Lực lượng Cảnh sát PCCC nhanh chóng đến hiện trường dập lửa.

Tại hiện trường, theo ghi nhận đây là căn nhà 3 tầng, chuyên cung cấp mực in, máy văn phòng. Theo chủ nhà, nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện ở tầng trên, ngay sau khi phát hiện ngọn lửa cháy lớn chủ nhà đã thông báo cho lực lượng PCCC.

Ngọn lửa đã được dập tắt.
Vụ cháy chiều nay là vụ hỏa hoạn thứ 3 liên tiếp trong 3 ngày qua trên địa bàn TP Hà Nội. Trước đó, đêm 14/2, lửa đã bao trùm dãy nhà kho đồ bảo hộ lao động trên phố Minh Khai. Đến chiều 15/2, lại xảy ra vụ ngôi nhà 2 tầng trên phố Bát Đàn khiến một cụ bà đã tử vong.