Hà Nội: Cháy tại tầng tum ngôi nhà trên phố Mạc Thị Bưởi

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng ngày 26/10, tại tầng tum ngôi nhà có địa chỉ 97 phố Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã xảy ra cháy dữ dội. Vụ cháy khiến cư dân khu vực hoảng loạn.

Thông tin từ người dân khu vực cho biết, hoả hoạn xảy ra vào khoảng 9 giờ 15 phút cùng ngày. Theo đó, một số người dân phát hiện khói bốc nghi ngút trên tầng tum của gia đình anh Phùng Văn Luyện. Mọi người hô hoán dập lửa và cứu nạn, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

 Hiện trường vụ cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động 3 xe chữa cháy đến hiện trường. Sau khoảng nửa giờ đồng hồ, vụ cháy đã được lực lượng chức năng dập tắt. Rất may, vụ cháy không có thiệt hại gì về người. Tuy nhiên, một số vật dụng của gia đình đã bị lửa thiêu rụi.

 

Theo thông tin từ một số người dân, khi phát hiện cháy, họ hô hoán và chủ nhà cùng với một người nữa chạy lên thì thấy chiếc máy giặt đang bị chập điện bốc cháy… Ngọn lửa lan sang cả các vật dụng xung quanh và bén lên cả tấm biển quảng cáo ở trên mái nhà khiến khói bốc cao.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn ban đầu được cho là do chập điện từ chiếc máy giặt.