Huyện Chương Mỹ: Một doanh nghiệp ủng hộ 925 triệu cho Quỹ phòng chống dịch Covid -19.

Trần Thụ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/6, Tổng Công ty TNHH K+K Fashion (đóng tại cụm công nghiệp Ngọc Hòa, huyện Chương Mỹ), do ông Kevins (Tổng giám đốc), ông Raymand (Giám đốc điều hành) và đại diện Công đoàn Công ty đã trao 925 triệu đồng, ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của huyện Chương Mỹ.

Trong đó Ban lãnh đạo Công ty trích quỹ phúc lợi tặng 800 triệu đồng; tập thể cán bộ, người lao động của Công ty TNHH K+K Fashion tự nguyện quyên góp ủng hộ 125 triệu đồng. Số tiền này sẽ được ưu tiên đưa vào quỹ mua vaccine, tiêm cho người dân huyện Chương Mỹ theo chủ trương của Chính phủ. 
 Bí thư huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ tiếp nhận số tiền 125 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống Covid -19 từ đại diện Công đoàn Công ty TNHH K+K fashion.
Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng đã bày tỏ sự xúc động và trân trọng cảm ơn tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động trong Công ty TNHH K+K Fashion, khi đã chung sức, đồng lòng cùng huyện Chương Mỹ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19. 
 Lãnh đạo huyện Chương Mỹ tiếp nhận 800 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống Covid -19 từ lãnh đạo Công ty TNHH K+K fashion.
Được biết Công ty TNHH K+K Fashion là doạnh nghiệp có 100 % vốn nước ngoài đã hoạt động trên địa bàn huyện Chương Mỹ hơn 10 năm và giải quyết việc làm thường xuyên, ổn định cho hơn 5.000 công nhân. Thời gian qua, không chỉ hoàn thành tốt nghĩa vụ đóng góp ngân sách cho nhà nước, doanh nghiệp này còn luôn đi đầu trong các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn huyện Chương Mỹ như ủng hộ quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ người dân bị thiên tai, lũ lụt...
Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Nguyễn Đình Hoa trao giấy khen cho Công ty TNHH K+K fashion vì có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid -19 năm 2021
Ghi nhận sự đóng góp của Công ty, tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Nguyễn Đình Hoa đã trao khen thưởng đột xuất cho Công ty TNHH K+K Fashion vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid -19 năm 2021.