Cơ hội mua tour, vé máy bay giá rẻ tại “Ngày hội khuyến mãi du lịch”

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ 3- 5/11, đến với “Ngày hội khuyến mãi du lịch” được tổ chức tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), người dân và du khách sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn đến từ 60 DN du lịch trong và ngoài nước. Đây là sự kiện mở đầu cho Tháng Khuyến mại Hà Nội 2017 do Sở Công thương Hà Nội tổ chức.

 Gian hàng của Tổng Công ty Du lịch Hà Nội Hanoitourist.

Năm nay với chủ đề “Hà Nội- Điểm đến văn hóa”, ngày hội bao gồm nhiều hoạt động nổi bật giới thiệu các địa điểm du lịch, sản phẩm của DN các địa phương chào bán tới khách hàng cùng với các hoạt động giải trí dành cho khách tham quan, du lịch. Qua đó, tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận các điểm du lịch mới, DN du lịch quảng bá giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại du lịch đặc biệt hấp dẫn được các DN áp dụng để kích cầu thị trường du lịch…

Điển hình, Hãng hàng không Vietnam Airlines tặng 1.001 điểm thưởng cho khách hàng đăng ký hội viên “Bông sen vàng”, giảm 20% giá vé máy bay nhiều tuyến nội địa và quốc tế cho khách hàng đăng ký mua vé tại ngày hội. Hãng Jetstar Pacific tung ra gần 200 vé 0 đồng dành cho khách tham gia gameshow “Vòng quay may mắn”.

Bà Trương Thị Minh Hương – Phó Giám đốc Chi nhánh Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại Hà Nội cho hay: Saigontourist ưu đãi đến 5 triệu đồng mỗi khách mua tour du lịch trong và ngoài nước. Ngoài ra, khách còn nhận ưu đãi dịch vụ vé máy bay, giảm 15% giá dịch vụ thuê ô tô và nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá hơn 5 tỉ đồng. Trong ba ngày diễn ra sự kiện, Saigontourist dành cho khách tham quan quà tặng du lịch trị giá đến 300.000 đồng từ Saigontourist và đối tác. Những khách mua tour sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn trị giá đến 3 triệu đồng; thêm cơ hội trúng tour Thái Lan, Voucher Saigontourist trị giá 3 triệu đồng & hàng ngàn quà tặng giá trị từ các đối tác khách sạn & resort, nhà hàng, thẩm mỹ… Ngoài ra, Saigontourist còn tặng khách gói dịch vụ wifi hai ngày của Laxgo khi mua tour nước ngoài; tặng gói dịch vụ Skin Gym của Trueskin trị giá 2.660.000 khi mua tour trên 10.000.000 đồng/khách.

“HanoiRedtours sẽ triển khai chương trình “Tuần vàng khuyến mãi- bán tour không lãi”. Theo đó, tất cả du khách đăng ký tour tại gian hàng HanoiRedtours sẽ có cơ hội vi vu tới các địa danh hấp dẫn như Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Giang, Cao Bằng (Việt Nam), Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Trung Quốc… với giá gốc (tức lợi nhuận bằng 0), kèm nhiều quà tặng” – ông Nguyễn Công Hoan – Phó Tổng giám đốc Công ty Du lịch HanoiRedtours chia sẻ.

 Gian hàng của Công ty TransViet Travel.

Theo ông Nguyễn Tiến Đạt – Phó Giám đốc Công ty TransViet Travel: Không chỉ giới thiệu hàng ngàn tour khuyến mại giá chỉ từ 499 ngàn đồng tới các điểm du lịch trong và ngoài nước, tại khuôn viên ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội, TransViet Travel còn liên tục tổ chức các trò chơi vui nhộn có tính giáo dục như: Trò chơi thi xe đạp chậm để nhắc nhở ý thức tham gia giao thông an toàn, không phóng nhanh vượt ẩu; Trò chơi thi nhặt và phân loại rác nhằm giáo dục ý thức giữ gìn Hà Nội xanh sạch đẹp; Trò chơi ném tiêu vào bình dành cho gia đình và cá nhân thi tài… Mọi khách tham gia các trò chơi hoặc mua tour của TransViet sẽ nhận được những phần quà tặng hấp dẫn.

Trong khi đó, ông Nguyễn Trung Quân – Giám đốc Công ty Du lịch Hàng không Việt Nam Avitour cho biết: Dịp này, Công ty Avitour chú trọng xúc tiến cũng như đầu tư và khuyến mại lớn dòng sản phẩm mới là du lịch tâm linh và hành hương Myanma với hành trình Hà Nội – Yangon – Kyaikhtiyo – Bago – Thỉnh Xá lợi (4 ngày 3 đêm). Đây là sản phẩm hợp tác giữa Avitour và Vietjet Air, khởi hành thứ 5 hàng tuần. Tại gian hàng Avitour, khách hàng sẽ được tăng ngay 1 voucher giảm giá 1000.000 đồng khi đăng ký mua tour Myanma tại Ngày hội. Ngoài ra, Avitour cũng tặng rất nhiều voucher cho các sản phẩm quốc tế và nội địa khác. 

Ông Lê Hồng Thái – Phó Giám đốc Công ty Lữ hành Hanoitourist, đơn vị này đã chuẩn bị rất nhiều sản phẩm “siêu hấp dẫn” cho khách hàng với các hành trình khởi hành từ nay đến cuối năm và năm 2018. Ông Thái cho rằng, ngày càng có nhiều du khách thông minh mua tour từ rất sớm để có được mức giá tốt nhất tương tự như vé máy bay. Ở trong nước, tour được ưa chuộng nhất vẫn là Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc; ở nước ngoài các tuyến ngắn với mức giá hợp lý trên dưới 10 triệu đồng như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản rất được ưa chuộng.

Chương trình “Ngày hội khuyến mãi du lịch 2017” dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham gia, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và kích cầu thị trường du lịch của Hà Nội nói riêng, của Việt Nam nói chung trong dịp cuối năm 2017 cũng như năm 2018.