Công ty TNHH Hoa Vĩ tham gia triển lãm việt build 2019: Hoa vĩ và Guangyi door, hàng nội địa vươn tầm quốc tế

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 27/3/2019 tại tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia số 01 Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội đã diễn ra triển lãm quốc tế Việt Build.

Đây là dịp để các doanh nghiệp, cá nhân toàn quốc đến giao lưu và tìm hiểu xu thế mới của nội ngoại thất trong năm 2019 cũng như để mở rộng giao lưu trao đổi với các doanh nghiệp đứng đầu tại Việt Nam. Công ty TNHH Hoa Vĩ là một trong những đơn vị tài trợ chính cho chương trình năm nay.

Dự và phát biểu tại Triển lãm Quốc tế Việt Build , ông Hoàng Vĩ – Giám đốc Cty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ cho biết: Được thành lập và phát triển từ năm 2013 với hơn 7 năm phát triển, với tiền thân là đại lý độc quyền cho nhãn hiệu cửa thép Guangyi door, một thương hiệu cửa thép top 10 tại Trung Quốc. Công ty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ đã phát triển thành công hơn 50 đại lý trên toàn quốc và đạt doanh thu mỗi năm hơn 60 tỷ.
 Gian hàng của Công ty TNHH Hoa Vĩ tại Triểm lãm Quốc tế Vietbuil năm 2019 .
Tháng 5 năm 2016, với tôn chỉ hoạt động là đem lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, Hoa Vĩ chính thức khánh thành nhà máy sản xuất cửa thép, cửa nhôm vệ sinh mang “Thương hiệu Hoa Vĩ” với hơn 3000m2 và năng suất hàng triệu sản phẩm mỗi năm. Đây là mốc đánh dấu quan trọng trong việc đem lại thêm nhiều sản phẩm chất lương quốc tế đến với người dùng trong nước.

Dòng sản phẩm cửa thép Hoa Vĩ có thiết kế tinh vi, đạt tiêu chuẩn quốc tế với những khả năng chống cháy, chống tác động của thời tiết, chống va đập và tác động của bên ngoài cao. Ngoài ra, dòng cửa thép “thương hiệu Hoa Vĩ” còn có kiểu dáng hiện đại, nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng hơn đại đa số các sản phẩm cùng loại đang lưu hành trong nước. Chính những thành công này đã đem lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm của các khách hàng đã tin dùng cửa Hoa Vĩ.

Phát biểu tại buổi triển lãm, ông Hoàng Vĩ – Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ cho biết: “Đến với buổi triển lãm, Công ty Hoa Vĩ muốn đem đến cho công chúng những sản phẩm mới nhất, những sản phẩm tốt nhất. Để người dùng có thể tiếp cận những sản phẩm đạt chất lượng chuẩn quốc tế nhưng giá thành vẫn tương đương với sản phẩm nội địa.”
“ Đi kèm với chất lượng sản phẩm thì Hoa Vĩ luôn quan tâm tới chất lượng con người để có thể đem lại cho khách hàng những giá trị phục vụ tốt hơn, những chính sách hậu mãi làm hài lòng hơn tới người tiêu dùng”
 Dòng của đồng được thiết kế tinh xảo là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng tới tham quan. 
Được biết, Ngoài các dòng cửa chất lượng cao Guangyi door, Công ty TNHH Hoa vĩ còn đem đến những mẫu cửa mới nhất có khả năng chống tác động bên ngoài vượt trội để đem đến cho người dùng khái niệm mới về sự an toàn cho ngôi nhà Việt.

Cũng trong khuôn khổ buổi triển lãm, đông đảo khách tham quan đã tỏ ý hài lòng và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm cũng như bày tỏ sự đồng tình về thái độ chuyên nghiệp của Cty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ.