Đa dạng tour sang Nga kết hợp xem World Cup

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ còn vài ngày nữa, World Cup 2018 chính thức khai mạc. Những ngày này, các công ty du lịch như Vietravel, Saigontourist, TransViet, Golden tour… đang chốt danh sách đoàn khách sang Nga du lịch và thưởng thức những trận bóng đá đỉnh cao.

 Ảnh: TL
Phó Giám đốc Vietravel Hà Nội Phạm Văn Bảy cho biết: “Trong mùa World Cup 2018, Vietravel phục vụ 25 đoàn khách đến Nga, với hơn 600 khách. Trong đó, có 2 chuyến charter du thuyền trên sông Volga - Moscow - St Petersburg, đi 13 - 14 ngày, giá tour từ 59,99 triệu đồng, mỗi tour thu hút gần 100 du khách. Đặc biệt, Vietravel là đại lý phân phối vé chính thức của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) tại khu vực Đông Nam Á. Do đó, bên cạnh việc tổ chức tour xem bóng đá mà Vietravel hỗ trợ nhóm khách lẻ mua vé xem bóng đá nên du khách không lo gặp vấn nạn vé giả, đặt chỗ tại các khách sạn do FIFA cung cấp.
Saigontourist cũng tổ chức 15 tour đến nước Nga xem một trận đấu loại trực tiếp 1/16, tại St. Petersburg. “Giá tour 79.990.000 đồng cho 13 ngày 12 đêm, chưa gồm vé vào sân vận động. Công ty Lữ hành Saigontourist đã hỗ trợ du khách đặt xong vé xem trận đấu nói trên cũng như đặt xe đưa khách di chuyển từ khách sạn đến sân vận động.

Giám đốc Công ty du lịch Golden tour Phạm Tiến Dũng cho biết: Công ty có tổ chức 2 tour đi Nga để xem World Cup 2018 với giá là 59 triệu đồng/người, khởi hành vào ngày 16/6 và 18/6, gồm 9 ngày 8 đêm và được xem một trận đấu bảng. Ngoài thưởng thức bóng đá, du khách còn được tham quan Cung đường vàng, Sudal, Vladimir, Moscow St.Petersburg. So với bảng giá du lịch thông thường đi các TP của nước Nga, giá đi du lịch “mùa World Cup” cao hơn tới 30 - 40%, chưa kể giá vé xem các trận đấu. Nếu đặt vé xem bóng đá, giá tour sẽ dao động từ 80 - 150 triệu đồng/người, tùy theo từng trận đấu cụ thể. Nguyên nhân chủ yếu, ngoài việc diễn ra các trận đá bóng, thời điểm này cũng là thời điểm khách du lịch đổ về Nga đông để ngắm những “đêm trắng”, khung cảnh được cho là lãng mạn với nhiều khách du lịch đến từ xứ sở nắng nóng.