Đà Nẵng: Người phụ nữ tử vong do tẩm xăng tự thiêu

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 21/10, người dân ở phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng được một phen hoảng hồn khi chứng kiến người phụ nữ tẩm xăng tự thiêu.

Phía trước ngôi nhà nơi bà N. tẩm xăng tự thiêu.
Nguồn tin từ Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) xác nhận, sáng 21/10, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tẩm xăng tự thiêu khiến một người phụ nữ tử vong. Thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, người dân đi tập thể dục qua ngã tư Lê Hữu Kiều - Nguyễn Thị Ba (phường Nại Hiên Đông) phát hiện một người phụ nữ cầm bình nhựa đựng xăng đi về phía ngôi nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Ba, sau đó tưới lên cơ thể rồi châm lửa tự thiêu.
Thấy vậy, người dân lập tức dùng quần áo, nước để dập lửa đang bốc cháy trên người phụ nữ này và gọi xe cứu thương. Nhận tin báo, xe cứu thương nhanh chóng có mặt đưa người này đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng toàn thân. Đến khoảng 5 giờ cùng cùng ngày, người phụ nữ đã tử vong do bị bỏng quá nặng.
Nạn nhân được xác định là bà N. (60 tuổi, quê ở tỉnh Thừa Thiên Huế). Qua tìm hiểu, bà N. trước đây là ngư dân và kết hôn với ông tên T. có nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Ba. Sau đó 2 người ly hôn, bà T. về sống chung với người con trai của chồng cũ.
Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra.