Diego Maradona ấm ức giùm các cầu thủ Real Madrid

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ấm ức giùm các học trò, Maradona phát biểu trên kênh TyC hôm thứ Tư (10/2): "Chúng tôi có một đối thủ lớn tại Real Madrid, đó là Jorge Valdano".

KTĐT - Ấm ức giùm các học trò, Maradona phát biểu trên kênh TyC hôm thứ Tư (10/2): "Chúng tôi có một đối thủ lớn tại Real Madrid, đó là Jorge Valdano".

"Cậu bé vàng" Diego Maradona vừa chĩa mũi dùi chỉ trích thậm tệ Jorge Valdano, người đồng đội cùng ông vô địch World Cup 1986 và hiện là giám đốc tại Real Madrid.

Án phạt cấm chỉ đạo ĐT Argentina trong 2 tháng vì tội chế giễu giới truyền thông chẳng làm thay đổi được bản tính "thích gây rắc rối" của Maradona.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên đài truyền hình, Maradona đã nhắc lại vụ Real bán trung vệ người Argentina, Gabriel Heinze, sang Marseille hồi năm ngoái.

Ông chỉ trích Valdano cũng đã cố gắng "thanh lí" tiền vệ Fernando Gago, cầu thủ đang bị thất sủng dưới thời HLV Manuel Pellegrini tại Bernabeu.

Đáng nói là cả Heinze và Gago đều là những thành viên của ĐT Argentina và rất được Maradona trọng dụng.

Ấm ức giùm các học trò, Maradona phát biểu trên kênh TyC hôm thứ Tư (10/2): "Chúng tôi có một đối thủ lớn tại Real Madrid, đó là Jorge Valdano".

Không ngần ngại, "Cậu vé vàng" đã gán cho người đồng đội cũ là một "anti-Argentina", thậm chí là một "kẻ thù".

"Tôi có mối quan hệ tốt với anh ta (Valdano), nhưng tôi đau lòng khi thấy một người Argentina lại đang chống lại chúng tôi" - Maradona nói.

Maradona còn gợi ý rằng Valdano đã có ý định bán tiền đạo Gonzalo Higuain, chân sút chủ lực người Argentina của "Kền kền trắng", khi đội bóng này tậu về Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.

"Anh ta đã không thể đẩy Higuain đi bởi cậu ấy đang ghi được nhiều bàn thắng hơn cả Benzema và Ronaldo cộng lại" - "Cậu bé vàng" kết luận.