Doanh nghiệp Thủ đô tiếp tục ủng hộ phòng, chống Covid-19

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp nối chương trình chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, ngày 31/3, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) cùng nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ sản phẩm trị giá hàng tỷ đồng.

Đại diện các doanh nghiệp góp sức phòng chống dịch Covid-19 ngày 31/3.
Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” của Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, Hanoisme đã tích cực tuyên truyền, kêu gọi doanh nhân, doanh nghiệp, cán bộ, người lao động, các cơ quan, đơn vị, các thành viên của Hiệp hội chung tay cùng Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội tập trung phòng chống dịch, phát huy truyền thống tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc.
Theo đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành ủng hộ 300 máy lọc nước trị giá 1 tỷ 500 triệu đồng, Công ty TNHH Cafe Minh Tiến ủng hộ 50 thùng cafe trị giá 52 triệu 800.000 đồng.
Trước tấm lòng của công đồng doanh nghiệp, doanh nhân, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn cho biết, thời gian qua, với sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực, quyết tâm cao của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, công tác phòng, chống và kiểm soát dịch Covid-19 ở Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng đã đạt được những kết quả quan trọng bước đầu, được Nhân dân cả nước và cộng đồng quốc tế đánh giá cao.
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành ủng hộ 300 máy lọc nước trị giá 1 tỷ 500 triệu đồng.
Ngay sau Lễ phát động của T.Ư MTTQ Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tích cực hưởng ứng và ra lời kêu gọi nhân dân Thủ đô chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và ngay sau đó MTTQ Việt Nam TP đã ra lời kêu gọi và tổ chức tiếp nhận sự ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm bằng tiền và hiện vật trị giá khoảng trên 12 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Anh Tuấn khẳng định, không chỉ làm tốt trên địa bàn Hà Nội, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP cũng đã kịp thời hỗ trợ kinh phí, khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn  cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và tỉnh Vĩnh Phúc trị giá trên 300 triệu đồng để chia sẻ với chiến sĩ nơi biên giới và Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc trong công tác phòng chống Covid-19.