EVNHANOI tưng bừng tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô

Thùy Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, ngày 25/12/2018, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Đến dự và chỉ đạo hội nghị ông Phạm Quang Huy - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công thương; ông Lê Hồng Thăng - Giám đốc Sở Công thương, Ban Lãnh đạo EVNHANOI và đặc biệt là hơn 200 khách hàng sử dụng điện tiêu biểu trên địa bàn Thủ đô.
Năm 2019, EVNHANOI đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô như: các Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, các Kỳ họp Quốc hội khóa XIV diễn ra trong năm 2019; Thành phố kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng; Hà Nội trở thành tâm điểm chú ý của thế giới khi là nơi đăng cai cuộc gặp Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai.
Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng chỉ đạo các đơn vị tập trung rà soát công tác quản lý kỹ thuật, quản lý vận hành các đường dây, trạm biến áp…; đồng thời tăng cường bố trí lực lượng ứng trực, thường xuyên kiểm tra tình hình mang tải lưới điện, sẵn sàng các giải pháp cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong mùa nắng nóng, mùa mưa bão năm 2019.
 EVNHANOI triển khai cấp điện hạ áp theo phương thức điện tử tại các điện lực trên địa bàn Hà Nội

EVNHANOI tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ nhằm đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng sử dụng điện như: đẩy mạnh chú trọng kênh tiếp nhận trực tuyến qua các Cổng giao tiếp điện tử của UBND TP Hà Nội và các Quận, Huyện trên địa bàn, Website Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, ứng dụng EVNHANOI CSKH trên điện thoại thông minh; nâng cấp và chuẩn hóa hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288), phục vụ 24/7 đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. EVNHANOI mở rộng và nâng cấp các tiện ích gia tăng khác như: Dịch vụ tra cứu thông tin về điện qua tin nhắn đến đầu số 8088; ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Chatbot chăm sóc khách hàng trên nền tảng Facebook Messenger và Website chăm sóc khách hàng giúp tra cứu các thông tin mọi lúc mọi nơi.
Đặc biệt, năm 2019, EVNHANOI cũng là đơn vị tiên phong thí điểm thành công cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử bao gồm dịch vụ cấp điện mới trung/hạ áp và các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng. Khách hàng có thể ký xác nhận online trên website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI và hoàn toàn lưu hồ sơ trực tuyến thay vì ký và lưu hồ sơ trên bản giấy.

 Ông Phạm Quang Huy Phó Cục Trưởng Cục Điều tiết điện lực phát biểu tại Hội nghị

Ông Phạm Quang Huycho biết, trong thời gian vừa qua, đặc biệt là năm 2019, dịch vụ cung cấp điện của EVNHANOI cho khách hàng luôn ổn định, trong đó là việc áp dụng toàn bộ công nghệ đo xa, thanh toán tiền điện bằng nhiều hình thức đa dạng và linh hoạt đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và tiếp cận được nhiều dịch vụ tiện ích của ngành Điện hơn.
EVNHANOI luôn quan tâm phục vụ khách hàng là trên hết, ông Phạm Quang Huy nhấn mạnh, ngành Điện Thủ đô đã và đang chuyển hóa dần để hòa mình vào sự phát triển của Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0), áp dụng các ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác dịch vụ khách hàng để tạo sự thuận lợi không chỉ trong công tác chăm sóc khách hàng mà còn hỗ trợ cho người dân thêm các kênh thông tin tra cứu về điện.
Ngoài ra, ông Phạm Quang Huy ghi nhận những thành tích của EVNHANOI, đặc biệt sự thay đổi trong tư duy lấy lợi ích khách hàng là trọng tâm của sự phát triển, áp dụng công nghệ vào trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Đồng chí đề nghị EVNHANOI tiếp tục nỗ lực hơn nữa, có những giải pháp sáng tạo, quyết liệt hơn nữa hoàn thành các nhiệm vụ, các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật các giai đoạn tiếp theo đặc biệt đáp ứng tốt nhu cầu trong thị trường bán buôn điện cạnh tranh.

 Giao lưu trực tiếp cùng khách hàng sử dụng điện tại Hội nghị

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tích cực trực tiếp từ đại diện các khách hàng và đối tác của ngành điện Thủ đô trong công tác cung ứng đảm bảo điện trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, thay mặt các khách hàng lớn tại Hà Nội, Công ty cổ phần SAVICO Hà Nội cho biết: “Công tác chăm sóc khách hàng của EVNHANOI mỗi năm lại phát triển lên một bước đáng kể. Các khiếu nại của khách hàng sử dụng điện được EVNHANOI tiếp nhận, giải quyết rất khẩn trương, giải đáp cặn kẽ làm hài lòng khách hàng. Đó cũng là lý do những thắc mắc của khách hàng gửi tới Hội những năm gần đây ngày càng ít dần…”.

 Ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI phát biểu tại Hội nghị

Ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI cho biết: “Bên cạnh việc đổi mới tư duy trong sản xuất kinh doanh, áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, EVNHANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVNHANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 là sự kiện thường niên để EVNHANOI gặp gỡ, tri ân, lắng nghe các ý kiến trao đổi từ phía khách hàng. Đồng thời để khách hàng sử dụng điện nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của EVNHANOI nói riêng…”
Ông Nguyễn Quốc Dũng - Trưởng Ban Kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao quà tặng cho các khách hàng tham gia chương trình DR trên địa bàn Thủ đô
Trong Tháng Tri ân khách hàng - 12/2019, EVNHANOI đã lắp đặt, sửa chữa và thay mới miễn phí hệ thống đường điện, bóng đèn LED, triển khai điện mặt trời áp mái cho các trường học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để đưa ánh sáng đến các tuyến thôn xóm, phường, xã, trường học đang thiếu ánh sáng điện và cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; Phổ biến sử dụng điện an toàn hiệu quả tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội;Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ V” tại EVNHANOI.