Gần 300 học viên là chủ các xưởng sản xuất ở Thạch Thất học kỹ năng PCCC

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lực lượng PCCC TP Hà Nội mong muốn mỗi học viên sẽ nắm bắt được các kiến thức, kỹ năng về công tác PCCC và CNCH và sẽ là một tuyên truyền viên trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức, pháp luật về PCCC.

 
Phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về phòng cháy phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC số 14 vừa tổ chức lớp Tập huấn nghiệp vụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) cho chủ các xưởng sản xuất tư nhân trên địa bàn xã Bình Phú, huyện Thạch Thất.
Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí lãnh đạo UBND xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, lãnh đạo Phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về phòng cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 14 và 290 học viên là chủ chủ các xưởng sản xuất tư nhân trên địa bàn xã Bình Phú huyện Thạch Thất.
Phát biểu khai mạc tại lớp tập huấn, đồng chí lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 14 đã thông báo nhanh đến các học viên tình hình cháy, nổ thời gian gần đây trên địa bàn thành phố Hà Nội và địa bàn huyện Thạch Thất; Thông tin về quy định mới về công tác PCCC...
 
Qua buổi tập huấn này, lực lượng PCCC TP Hà Nội mong muốn mỗi học viên tham dự lớp tập huấn sẽ nắm bắt được các kiến thức, kỹ năng về công tác PCCC và CNCH và sẽ là một tuyên truyền viên trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức, pháp luật về PCCC tới người thân và đông đảo quần chúng nhân dân biết và thực hiện tốt, nhằm giảm tới mức tối đa số vụ cháy, nổ và thiệt hại do cháy gây ra.