Hà Nội: 2 cháu bé đuối nước tử vong ở ao làng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đi học mầm non về, bé gái 4 tuổi cùng em trai 2 tuổi rủ nhau ra ao đình chơi. Tại đây, hai chị em T. và D. không may trượt chân ngã xuống ao và tử vong.

Vụ đuối nước đau lòng trên xảy ra vào khoảng 16 giờ 40 phút  ngày 22/6, tại thôn Tiên Trượng, xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.
 Ảnh minh họa.
Theo người dân thôn Tiên Trượng cho biết, chiều cùng ngày, sau khi đi học mầm non về, bé gái 4 tuổi tên T. cùng em trai 2 tuổi tên D. rủ nhau ra ao đình (ao trước cửa đình và chùa thôn Tiên Trượng) chơi. Tại đây, hai chị em T. và D. không may trượt chân ngã xuống ao và tử vong.
Cũng theo người dân địa phương, gia đình 2 cháu bé bị đuối nước cách ao đình khoảng 200m. Tại ao đình, hàng ngày, các cháu nhỏ vẫn ra khu vực này chơi. Chiều cùng ngày, mẹ 2 cháu đi làm về không thấy đâu nên đi tìm.
Người mẹ của 2 cháu bé khi ra khu vực ao đình thì được một số trẻ nhỏ đang chơi tại đây cho biết, vừa nhìn thấy đứng chơi ở khu vực bờ ao. Linh tính có chuyện chẳng lành nên một số người dân đã xuống ao mò thì thấy thi thể 2 cháu bé.
Người dân thôn Tiên Trượng cho hay, vào những ngày nắng nóng, ao đình thôn này có rất nhiều trẻ em tắm. Đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc đuối nước đáng tiếc.
Được biết, bố mẹ 2 bé bị đuối nước là vợ chồng anh Cấn Văn Cường và chị Nguyễn Thị Hằng. Hai anh chị có 3 người con thì 2 cháu bé bị đuối nước. Còn một bé gái mới 8 tháng tuổi. Hiện chị Hằng đang làm công nhân tại một xưởng may trong thôn, còn anh Cường làm nghề lái xe thuê. Gia đình anh chị hiện thuộc hộ khó khăn ở địa phương.