Hà Nội: 5 học sinh đuối nước tử vong trên sông Cà Lồ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong buổi sáng, 5 nam sinh rủ nhau đi câu cá ở sông nhưng không may đuối nước khiến cả 5 em tử vong.

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng 15/10 tại khu vực sông Cà Lồ (thuộc thôn Lương Phúc, xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội).
Sông Cà Lồ nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.
Theo thông tin ban đầu, 5 nam sinh học cấp 1, cấp 2 trú tại xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội rủ nhau đi câu cá trên sông Cà Lồ, đoạn qua địa phận xã Việt Long. Tuy nhiên, sau đó cả 5 em bị ngã xuống sông đuối nước.
Liên quan đến vụ việc trên, chiều 15/10, theo thông tin từ ông Nguyễn Ngọc Chuyền - Chủ tịch UBND xã Việt Long xác nhận, có vụ đuối nước thương tâm nói trên. Ông Chuyền cho biết, sự việc mãi đến trưa nay người dân đi qua mới phát hiện.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương tiến hành xuống sông tìm kiếm các nạn nhân xấu số. “Bước đầu xác định các cháu đi câu thì gặp nạn khiến cả 5 tử vong. Đến 15 giờ chiều cùng ngày, cả 5 nạn nhân xấu số đều đã được vớt lên, các cháu là học sinh cấp 1, cấp 2 trên địa bàn. Cơ quan công an sau khi khám nghiệm đã bàn giao thi thể cho các gia đình lo hậu sự”, ông Chuyền cho hay.
Theo vị lãnh đạo xã, trong số 5 nam sinh gặp nạn, có 2 cháu là hai anh em ruột. Sau khi xảy ra sự việc, phía chính quyền đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình các nạn nhân.