Hà Nội: “Bà hỏa” viếng thăm cửa hàng kinh doanh máy đo đạc

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngọn lửa được xác định bốc ra từ tầng 1 của cửa hàng sau đó bùng phát mạnh. Sau khoảng nửa giờ đồng hồ, đám cháy đã thiêu rụi nhiều đồ đạc, máy móc tại cửa hàng kinh doanh.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (17/1), tại cửa hàng kinh doanh máy đo đạc tại số 38 phố Tố Hữu (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
 Cửa hàng nơi xảy ra vụ cháy.

Thông tin từ một số người dân khu vực cho biết, ngay khi phát hiện cháy, nhiều người đã hô hoán cùng nhau chạy ra khu vực an toàn, đồng thời nhanh chóng báo cho lực lượng PCCC biết. Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) đã điều 3 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến dập lửa. Đến khoảng 8h cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt.
 Đám cháy nhanh chóng được dập tắt, không gây thiệt hại gì về người.

Tại hiện trường, phần cửa cuốn phía trước của cửa hàng kinh doanh máy đo đạc bị sức nóng của ngọn lửa làm cho méo mó. Thông tin từ chủ cửa hàng nơi xảy ra cháy, khi xảy ra cháy còn sớm nên không có người bên trong cửa hàng. Thời điểm cháy, ngọn lửa bốc nhanh nên nhiều đồ đạc và tài sản giá trị của cửa hàng đã bị ngọn lửa thiêu rụi.
Thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thương tích gì về người. Nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện máy vi tính.
Vụ cháy hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.