Hà Nội: Bắt khẩn cấp thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh tiểu học

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/4, lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức đã bắt khẩn cấp đối với một giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Trường Tiểu học An Thượng A nơi nghi can L. dạy học.
Theo lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội), cơ quan Công an huyện đang khẩn trương điều tra, làm rõ đơn tố cáo một nam giáo viên có hành vi dâm ô với các em học sinh tiểu học.
Liên quan đến vụ việc, trước đó, một số phụ huynh học sinh lớp 3 Trường tiểu học An Thượng A (xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) có đơn gửi cơ quan công an tố cáo thầy giáo N.Đ.L (SN 1974, đang công tác tại trường này) có hành vi dâm ô với nhiều học sinh.
Theo nội dung đơn tố cáo, khoảng vài ngày trước đó, thầy L có cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hoài Đức đã vào cuộc xác minh, triệu tập thầy giáo N.Đ.L đến trụ sở cơ quan công an để làm việc.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Đức đã bắt khẩn cấp nghi can N.Đ.L để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi. Bước đầu nghi can này cũng khai nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3.
Công an huyện Hoài Đức đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần