Hà Nội: Cháy căn hộ tầng 5 khu tập thể dược trên phố Láng Hạ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Cột khói bốc lên nghi ngút tại một căn hộ tầng 5 khiến người dân khu tập thể hoảng loạn chạy xuống sảnh thoát thân.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 16h ngày 9/12, tại khu tập thể Dược 95B Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.
 Khu tập thể xảy ra cháy.

Theo người dân khvu vực cho biết, cùng thời điểm trên, một số người đang ngồi chơi phía dưới dân khu tập thể thì bất ngờ thấy khói bay ra từ phía “chuồng cọp” từ căn hộ trên tầng 5. Sau đó ít phút, khói bốc nghi ngút. Thấy vậy mọi người hô hoán để người dân biết chạy thoát thân.
 Lực lượng Cảnh sát PCCC nhanh chóng đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Nhiều người già, trẻ nhỏ trên các căn hộ vội vã chạy cầu thang xuống dưới. Cùng lúc thông tin báo cháy đến lực lượng chức năng.
Ngay sau khi nhận được tin, Cảnh sát PCCC Hà Nội cùng các lực lượng chức năng đã nhanh chóng điều 2 xe chuyên dụng cùng lính cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 20 phút đám cháy nhanh chóng được khống chế.
 Vụ cháy khiến nhiều cư dân hoảng sợ.

Theo ghi nhận của phóng viên, khoảng 16 giờ 30 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng cứu hỏa vẫn túc trực một xe bơm nước làm mát phòng trừ lửa bùng phát trở lại. Thông tin ban đầu, lửa đã thiêu rụi một số vật dụng trong nhà, rất may không có thiệt hại gì về người. Về nguyên nhân vụ cháy, một số người dân sinh sống tại khu tập thể cho biết, tại căn hộ nơi xảy ra cháy, chiều cùng ngày có một số người thợ sửa chữa...
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.