Hà Nội: Cháy tại tầng 3 thẩm mỹ viện, nhiều người tháo chạy

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi thẩm mỹ viện trên phố Ngô Văn Sở đang hoạt động thì bất ngờ khói lửa bốc lên nghi ngút tại khu vực tầng 3 ngôi nhà. Có khoảng 20 người hoảng loạn tháo chạy ra ngoài, còn một số người bị mắc kẹt.

Vào khoảng 9 giờ ngày 4/10, một vụ cháy xảy ra tại thẩm mỹ viện số 16B phố Ngô Văn Sở (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến nhiều người hoảng sợ tháo chạy ra ngoài.
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.
Thông tin từ người dân, vào thời điểm trên họ phát hiện khói bốc ra tại khu vực tầng 3 của ngôi nhà 5 tầng ở địa chỉ trên. Có rất đông nhân viên, khoảng gần 20 người vội vã tháo chạy ra ngoài. Còn khoảng 3 - 4 người bị mắc kẹt bên trong tầng cao của tòa nhà.
Vụ hỏa hoạn được thông báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát PCCC Hà Nội đã nhanh chóng điều động 3 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ cảnh sát PCCC&CNCH Hoàn Kiếm đến dập lửa. Lính cứu hỏa đã đập vỡ cửa kính phía ngoài của tầng 3 tòa nhà để khói thoát ra bên ngoài, nhiều mảnh kính vương vãi dưới lòng đường.
Đại diện Đội Cảnh sát PCCC Hoàn Kiếm (Công an Hà Nội) cho biết: Khi cháy có 3 người ở tầng trên họ chạy lên sân thượng kẹt ở đó, lực lượng cứu hộ, chữa cháy đã cứu họ xuống an toàn. Hiện đơn vị đang phối hợp lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.