Hà Nội: Nghi án đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng ở đường Láng trong đêm

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong đêm, đối tượng cầm vật nghi là súng vào một cửa hàng vàng bạc đá quý khống chế chủ cửa hàng rồi cướp vàng. Tuy nhiên, tên cướp đã bị công an cùng người dân khống chế bắt giữ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 19/4, tại cửa hàng vàng bạc đá quý số 1160 đường Láng (Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng tại hiện trường kể, thời điểm trên một người đàn ông khi tới trước cửa tiệm vàng này đã rút một vật nghi là súng lao vào khống chế chủ tiệm rồi cướp vàng. Bị khống chế, chủ tiệm vàng đã hô hoán cầu cứu.

 Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp.

Khi nghe chủ quán cầu cứu, người dân xung quanh đó chạy đến giúp anh khống chế tên cướp manh động. Tuy nhiên, tên cướp đã chạy ra cửa thoát thân. Người dân phát hiện và truy đuổi. Tên cướp chạy vào ngõ Chùa Nền cách tiệm vàng khoảng 10 mét thì bị người dân cùng lực lượng công an và dân phòng bắt giữ. Trong khi đó, thông tin từ người dân cho rằng, một đối tượng là đồng bọn đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.
 Đối tượng đã bị khống chế và công an đưa về trụ sở trong đêm.

Ngay trong đêm lực lượng công an phường Láng Hạ, Công an quận Đống Đa đã đưa đối tượng về trụ sở. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày tại tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp, Công an phường Láng Thượng phối hợp với công an quận Đống Đa làm việc với chủ tiệm vàng, lấy lời kể nhân chứng, điều tra làm rõ.