Hà Nội: Người phụ nữ trẻ bất ngờ nhảy sông Sét giữa trưa nắng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giữa trưa nắng, một phụ nữ trẻ bất ngờ ra bờ sông Sét rồi nhảy xuống sông, tuy nhiên người dân phát hiện kịp thời cứu vớt lên bờ.

Vụ việc xảy ra vào trưa nay (25/5), tại khu vực sông Sét số 84 ngõ 553 đường Giải Phóng (phường Giáp bát, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).
Người phụ nữ trẻ được người dân cứu vớt lên bờ kịp thời.
Theo người dân sinh sống gần khu vực cho biết, bất ngờ họ phát hiện một người này chạy ra khu vực này rồi nhảy xuống sông Sét. Ngay sau đó, một số người dân đã chạy đến trục vớt nạn nhân lên bờ an toàn.
Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an phường Giáp Bát xác nhận vụ việc trên và cho biết hiện cán bộ công an phường đã ra ngoài hiện trường, sức khỏe của người phụ nữ trẻ đã ổn định, trên người chỉ bị xây xát nhẹ.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an phường, khu vực người phụ nữ nhảy xuống là dòng sông cạn nên được mọi người cứu lên an toàn. May mắn trên người phụ nữ  có điện thoại và đã gọi được cho người thân ra nhận.
Được biết, nạn nhân là Lê Thị H. (SN 1993, hiện đang công tác tại một Bệnh viện ở Hà Nội) đã có gia đình và đang nuôi con nhỏ.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.