Hà Nội tôn vinh 100 gia đình công nhân viên chức tiêu biểu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay 23/6, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô, Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Biểu dương gia đình công nhân viên chức lao động Thủ đô tiêu biểu và thi “Gia đình hát dân ca”.

Đây là hoạt động thiết thực của các cấp công đoàn Thủ đô nhân kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6. Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Gia đình Việt Nam, đặc biệt được giao lưu với 2 gia đình tiêu biểu đến từ các công đoàn cơ sở. Điều này nhằm cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con cái khỏe mạnh, chăm ngoan hiếu nghĩa với cha mẹ ông bà; vợ chồng yêu thương, thủy chung, đùm bọc lẫn nhau, cùng nhau chia sẻ công việc để vừa hoàn thành công việc chuyên môn, vừa đảm bảo gia đình ấm no, hạnh phúc.
Cũng tại Hội

 
Cũng tại Hội nghị, đại diện các gia đình đến từ các cụm đã cùng tham dự hội thi “Gia đình hát dân ca”. Các tiết mục mang tới hội thi đều được ban tổ chức đánh giá cao về chuyên môn, đã có sự đầu tư nghiêm túc. Đáng chú ý, mỗi tiết mục đều có sự tham gia của các thành viên trong cùng một gia đình, nhằm thể hiện sự đồng thuận, chia sẻ, yêu thương.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội đã tuyên dương 100 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu tại Thủ đô, vì đã luôn nỗ lực vượt khó, xây dựng và gìn giữ hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, thành đạt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.