Hà Tĩnh: Bà hỏa thiêu rụi nhiều nhà dân trong đêm

Khánh Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm khuya ở Hương Sơn, Hà Tĩnh đã thiêu rụi hoàn toàn 3 ngôi nhà và nhiều nhà khác bị ảnh hưởng phải sơ tán trong đêm.

Theo đó, khoảng 23h30, ngày 23/1, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại một nhà dân tại xóm Hà Chua, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), sau đó tiếp tục cháy lan sang các nhà hàng xóm.
 Hiện trường vụ cháy
Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn và các lực lượng chức năng đã huy động người và phương tiện phòng cháy chữa cháy tiếp cận hiện trường, cùng với người dân địa phương triển khai các biện pháp chữa cháy.
 
Ngọn lửa bùng phát dữ dội, lan nhanh, mọi biện pháp dập lửa bằng dụng cụ thô sơ đều không có tác dụng. Hàng nghìn người bất lực chứng kiến bà hỏa thiêu rụi nhiều ngôi nhà dân trong đêm.
 Trẻ em và nhiều đồ dùng được sơ tán đến nơi an toàn
Đến 1h05 ngày 24/1, phương tiện cứu hoả mới tiếp cận được hiện trường nỗ lực triển khai chữa cháy, khoảng và 15 phút sau ngọn lửa mới cơ bản được khống chế.
 
Vụ cháy khiến 3 ngôi nhà dân liền kề bị thiêu rụi, nhiều nhà dân khác bị ảnh hưởng, chưa thể thống kê con số thiệt hại vể tài sản.