Hai đảng viên Văn phòng UBND TP nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiều 17/4, Đảng ủy cơ quan Văn phòng UBND TP đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ, dịp 3/2/2018.

Hai đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này là đồng chí Nguyễn Thanh Giang (chi bộ Phòng Kinh tế) và đồng chí Nguyễn Gia Phương (chi bộ Nhà khách UBND TP).
 Đảng ủy cơ quan Văn phòng UBND TP tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy cơ quan Văn phòng UBND TP Phạm Quí Tiên khẳng định, việc 2 đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không chỉ là vinh dự cá nhân các đảng viên mà còn là vinh dự của Đảng bộ, thể hiện sự ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc, đất nước, của Đảng và Thủ đô.
Bí thư Đảng ủy cơ quan Văn phòng UBND TP bày tỏ mong muốn các đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tiếp tục phát huy thành tích, kết quả quá trình phấn đấu vừa qua, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp công sức xây dựng Đảng bộ Văn phòng UBND TP trong sạch vững mạnh.