Hải Phòng: 7000 cành hoa anh đào được triển lãm tại lễ hội

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (22/3), 7000 cành hoa anh đào đã được Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng cắm và trang trí tại quảng trường Nhà hát thành phố để phục vụ Lễ hội hoa anh đào diễn ra từ 23/3 đến 25/3/2018.

 7000 cành hoa anh đào được triển lãm tại lễ hội
Lễ hội hoa anh đào tại TP Hải Phòng năm nay nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật bản. Sự kiện cũng nhằm thúc đẩy hợp tác, xúc tiến đầu tư, du lịch giữa thành phố Hải Phòng với các địa phương tại Nhật Bản. 
Trong khuôn khổ lễ hội, các hoạt động giao lưu văn hóa sẽ diễn ra, đặc biệt là chương trình tọa đàm trao đổi giữa doanh nghiệp Hải Phòng và Nhật Bản. Thông qua chuỗi sự kiện TP Hải Phòng hi vọng góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh kinh tế, văn hóa du lịch của Hải Phòng đến với nhân dân Nhật Bản. Đồng thời thông qua đó người dân thành phố Cảng cũng mong muốn Nhật Bản giới thiệu những nét đẹp văn hóa đất nước con người của nước bạn.
  Công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng đang tích cực chuẩn bị cho Lễ hội
Với sự đồng hành của Công ty CP Tiến bộ Quốc tế (AIC) hi vọng những hoạt động giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản tại Hải Phòng và Lễ hội hoa anh đào sẽ góp phần thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp, tình đoàn kết toàn diện và sâu sắc giữa hai đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần