Hải Phòng: Tạm đình chỉ giáo viên dạy võ do nghi vấn đánh người

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ ông Lê Như Hải - Giám đốc Cung thiếu nhi Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa tạm đình chỉ giảng dạy đối với giáo viên bộ môn Karate Nguyễn Toàn Thắng do liên quan đến sự việc 1 học sinh lớp 8 bị đánh vỡ xương hàm.

Trước đó vào khoảng 19h ngày 23/11/2019, em Phạm Công Khanh (học sinh lớp 8 trường THCS An Đồng, huyện An Dương) khi đi qua đoạn đường khu đô thị Hoàng Huy, xã An Đồng thì bị một nhóm khoảng 6 người dùng gậy bóng chày đánh, đấm đá vào mặt. Em Khanh đã quỳ lạy xin tha nhưng vẫn bị đánh không thương tiếc, và khi gục ngã tại chỗ thì nhóm người này mới bỏ đi.
Theo bác sĩ Phan Thị Thúy Ngân – Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng cho biết: Vào tối 23/11, khoa có tiếp nhận bệnh nhân 13 tuổi vào điều trị với tình trạng chẩn đoán ban đầu là choáng váng, chấn thương hàm mặt, gãy xương hàm dưới. Hiện bệnh nhân tỉnh táo đang chờ để phẫu thuật.
 Em Phạm Công Khanh đang điều trị tại bệnh viện. ẢNh: TTXVN.
Phía UBND huyện An Dương đã có văn bản yêu cầu cơ quan chức năng cần điều tra làm rõ các đối tượng có liên quan đến vụ việc trên. Đồng thời chỉ đạo Phòng Lao động Thương Binh & Xã hội, Phòng Giáo dục & Đào tạo, UBND xã An Đồng, trường THCS An Đồng tổ chức đến bệnh viện để thăm hỏi và động viên em Khanh.
Ông Lê Như Hải cho biết thêm, giáo viên Nguyễn Toàn Thắng làm việc tại đơn vị suốt 20 năm qua nhưng chỉ là cộng tác viên làm việc theo giờ. Tại thời điểm xảy ra vụ việc thì ông Thắng bỏ dạy không có mặt ở trung tâm vào giờ lên lớp. Tạm thời Cung đã có văn bản tạm đình chỉ giảng dạy đối với ông Thắng để chờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ và thay thế giáo viên khác giảng dạy.
Cơ quan công an huyện An Dương cũng đã triệu tập nhóm đối tượng đánh cháu Khanh để điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.