Hanel: Biểu trưng mới, bứt phá mới

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Tối 22/10 tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Hanel đã tổ chức lễ công bố biểu trưng mới. Tới dự có Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu.

28 năm hình thành và phát triển, từ tên ban đầu Công ty điện tử Hà Nội, hiện Hanel đã không ngừng lớn mạnh, phát triển thành mô hình công ty mẹ - công ty con với 32 thành viên, 7.000 người lao động, hoạt động đa ngành nghề. Biểu trưng mới của Hanel được cấu trúc gồm phần biểu tượng là chữ H (mang nghĩa Hà Nội - High technology - Hanel) cách điệu thành hình ngọn lửa nằm trong vòng tròn biểu tượng toàn cầu, với màu đỏ cờ nguyên chất tượng trưng cho sức mạnh và khát khao vươn tới đỉnh cao.

Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu cho rằng sự kiện ra mắt biểu trưng mới của Hanel đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của một cánh chim đầu đàn trong sự nghiệp CNH-HĐH Thủ đô và cả nước. Công ty cần có chiến lược bứt phá mạnh về công nghệ và sản phẩm để tăng sức cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và quốc tế để xứng đáng với biểu trưng mới này.