Hấp dẫn Tuần lễ ẩm thực Malaysia tại Hà Nội

Hà My
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tuần lễ ẩm thực Malaysia sẽ diễn ra từ ngày 31/8 - 5/9/2017, tại nhà hàng Oven D’or, khách sạn Sheraton Hanoi.

 Đến với Tuần lễ ẩm thực Malaysia, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Malaysia.
Đến với Tuần lễ ẩm thực Malaysia tại nhà hàng Oven D’or, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn đậm chất Malaysia với những món ăn truyền thống như: Cà ri, thịt nướng satay, cá nướng, mì xào char kuay teow…
Tất cả sẽ được hai đầu bếp khách mời tài năng đến từ Malaysia, Sazli Nazim Bin Ismail và Mohammad Wafit Bin Mahtar đang làm việc tại khách sạn 5 sao Le Meridien Kuala Lumpur. Đầu bếp Sazli Nazim Bin Ismail có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nhà hàng và khách sạn. Anh đã hai lần đoạt giải thưởng "Đầu bếp xuất sắc nhất" trong cuộc thi “Culinaire Malaysia 2007, 2013” và nhiều giải thưởng danh giá khác. Trong khi đó, đầu bếp Mohammad Wafit Bin Mahtar, người đã từng đoạt giải vàng cuộc thi iChef 2017 cho “Bữa sáng mới lạ”, chắc chắn sẽ đem lại cho tuần lễ những món ăn đầy sáng tạo và ấn tượng.
Đặc biệt, trong ba ngày 30, 31/8 và 1/9, du khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn sôi động của các nghệ nhân đến từ Malaysia thông qua biểu diễn múa, trình diễn nhạc cụ truyền thống và biểu diễn pha chế trà sữa Teh Tarik độc đáo do đại sứ Teh Tarik của Malaysia Norazlin Bin Mat Janus thực hiện.