HLV Kiatisak về dẫn dắt CAHN từ vòng 9 V-League 2023/2024?

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều thông tin cho biết, HLV Kiatisak sẽ chia tay HAGL để về dẫn CAHN từ 9 V-League 2023/2024.

Theo đó, nhà ĐKVĐ V-League CAHN đang xúc tiến ký hợp đồng với HLV Kiatisak Senamuang của HAGL. Được biết, chiến lược gia 50 tuổi sẽ từ Thái Lan trở về Việt Nam và bắt đầu công việc trong tuần tới.

Trước đó, CAHN đã sa thải HLV Gong Oh-kyun và để HLV Trần Tiến Đại chỉ đạo đội bóng ở vòng 8. Ngay sau khi vòng 8 khép lại và nhường chỗ cho tuyển Việt Nam, nhiều thông tin cho rằng chiếc ghế nóng tại CAHN sẽ thuộc về Mano Polking - người mới rời ghế HLV tuyển Thái Lan.

Rộ tin HLV Kiatisak về dẫn dắt CAHN từ vòng 9 V-League 2023/2024
Rộ tin HLV Kiatisak về dẫn dắt CAHN từ vòng 9 V-League 2023/2024

Việc HLV Kiatisak dẫn dắt CAHN là điều có thể xảy ra khi trước đó, HAGL dã bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành làm Giám đốc Học viện kiêm Giám đốc Kỹ thuật HAGL sau thành tích bết bát. Nếu như về dẫn dắt CAHN, HLV người Thái Lan sẽ gặp không ít thử thách, trong đó nhiệm vụ chính là đưa đội bóng trở lại cuộc đua vô địch cũng như bảo vệ thành công chức vô địch, đồng thời xây dựng lối chơi đẹp mắt, sau đó là vươn tầm châu lục.

HLV Kiatisak là nhà cầm quân tài năng. Vì thế, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ V-League hướng tới việc cụ thể hóa tham vọng  ở các giải đấu. Với đội hình chất lượng là các tuyển thủ quốc gia,  Kiatisak thỏa sức cầm quân và gặt hái thành công. Kết thúc 8 vòng đấu, CAHN đang đứng ở vị trí thứ 5 với 12 điểm, kém 7 điểm so với đội đầu bảng Nam Định.

Trong khi đó, nếu chia tay HLV Kiatisak, HAGL có thể sẽ bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật Vũ Tiến Thành làm HLV trưởng. Đội bóng phố núi hiện đang xếp chót bảng với 5 điểm sau 8 trận. Hiện tại, HAGL đang xếp chót bảng với 5 điểm sau 8 trận.