HLV Yemen tự tin "bắt bài" thầy Park

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Tôi biết rõ cách chơi của đội tuyển Việt Nam, họ chơi sơ đồ 5-2-3 khá lâu rồi. Trên lý thuyết, tôi đang có sự chuẩn bị tốt, có thể có một trận đấu tốt ngày mai", HLV Yemen nói

 Dù số 2 Duy Mạnh bị treo giò nhưng Việt Nam vẫn sở hữu những cầu thủ rất hay trong lối chơi phòng ngự phản công như Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng, Trọng Hoàng.

Sau 2 trận đấu đầu, chúng tôi có vấn đề lớn, khởi đầu rất đuối và toàn thua 2 bàn trong những phút đầu tiên. Các cầu thủ không có nhiều kinh nghiệm nên hơi khó khăn... Chúng tôi muốn khởi đầu trận đấu tốt hơn 2 trận trước, phải tập trung hơn và củng cố hàng phòng ngự.

Tôi nghĩ đây là Asian Cup một đấu trường lớn và nhiều thử thách cho các đội bóng nhỏ như Việt Nam, Yemen, Philippines. Việt Nam có lợi thế chơi cùng nhau nhiều hơn như AFF Cup. Chúng tôi chỉ tập trung với nhau và trong quá trình chuẩn bị, Yemen gặp nhiều đối thủ mạnh, như Syria, UAE.

CĐV Việt Nam rất nhiệt tình với tới sân rất nhiều, tôi hy vọng CĐV Yemen cũng sẽ đến sân trong trận đấu này để tạo ra không khí tuyệt vời trên khán đài.