"Hố tử thần" bất ngờ xuất hiện, một người dân cùng 2 xe máy rơi xuống

Hoàng Hà - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bỗng dưng một “hố tử thần” bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà dân. Khi xảy ra sụt lún, một người dân và 2 chiếc xe máy bị rơi xuống.

Sự cố sụt lún xảy ra vào khoảng 19 giờ 20 phút ngày 5/4, tại trước số nhà 218 Cao Sơn (phường Cẩm Sơn, Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).
 Hiện trường vụ sụt lún.
Tại hiện trường, hố rộng khoảng hơn 10m2, có chỗ rất sâu và đang có chiều hướng mở rộng, khi xuất hiện và sụt lún đã khiến 1 người dân rơi xuống và bị thương nhẹ đã được kéo lên, 2 xe máy rơi xuống đã kéo được một xe, còn một xe mất hẳn. Ngay sau khi xuất hiện người dân đã báo chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã khoanh vùng hiện trường để đảm bảo an toàn.
Trong khi tiến hành lấp hố tử thần thì bất ngờ một xe cẩu bị sụt xuống khiến công tác cứu hộ và san lấp càng gặp khó khăn hơn.
Sáng ngày 6/4, Chủ tịch UBND phường Cẩm Sơn – ông Phạm Huy Hoàng cho biết, ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, phường đã cử lực lượng xuống hiện trường và tiến hành lấp đất đổ vào điểm sụt lún.
Theo ông Hoàng, việc xuất hiện điểm sụt lún này không ảnh hưởng gì lớn. Nguyên nhân từ trước đến nay thành phố đã mời các nhà khoa học về và họ nói nguyên nhân do hoạt động địa chất.
Chủ tịch UBND TP Cẩm Phả - ông Vũ Quyết Tiến cho biết, khi xảy ra việc sụt lún, lực lượng chức năng ở TP Cẩm Phả đã xuống hiện trường để xem xét cụ thể. 
“Đến khoảng 1 giờ sáng 6/4, đã xử lý xong hết, phường đã tiến hành lấp đất lên điểm sụt lún. Nguyên nhân thì phải có thời gian mới làm rõ được”, ông Vũ Quyết Tiến cho hay.
Nguyên nhân sự việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.