46 cặp VĐV tham gia Giải Tennis Doanh nhân Hà Nội mở rộng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là mục đích của Giải Tennis Doanh nhân Hà Nội mở rộng lần thứ IV - Cup M2 năm 2017 do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) tổ chức ngày 25/3.

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 42 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017), 131 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2017). Giải cũng là hoạt động thường niên của Hanoisme nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu Tennis trong giới doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn Hà Nội và trong toàn quốc.
 
Theo ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiểm Tổng Thư ký Hanoisme, Cup M2 năm 2017 được tổ chức tạo nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm tăng cường giao lưu giữa các cơ quan, bộ ngành và mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp. Đồng thời, tạo dựng hình ảnh Hanoisme ngày một uy tín, năng động và vững mạnh trong thời kỳ hội nhập, phát triển. “Ngoài các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương… hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh, các hoạt động thể dục thể thao được Hanoisme tổ chức thường xuyên cũng là một kênh quan trọng để các doanh nghiệp nội khối giao lưu, từ đó tìm thêm cơ hội hợp tác với nhau” – ông Mạc Quốc Anh nhấn mạnh.

Sau một ngày thi đấu bùng nổ với 46 cặp thi đấu đến từ nhiều đơn vị doanh nghiệp khác nhau, giải thưởng đã được trao cho các vận động viên xuất sắc nhất ở nội dung đôi nam độ tuổi dưới 40, đôi nam nữ và đôi nam.