Kẻ quỵt tiền mua dâm, cướp tài sản và đâm trọng thương 2 người khai gì?

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Lực khai đã mua dâm nữ nhân viên quán cắt tóc với giá 200.000 đồng. Sau đó, Lực không trả tiền và dùng dao cứa cổ nữ nhân viên, đòi đưa tiền, điện thoại…

Trưa 7/10, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã tiến hành lấy lời khai Nguyễn Văn Lực (SN 1994, quê Quỳnh Lưu, Nghệ An) - nghi phạm gây ra vụ án ở tiệm cắt tóc trên đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) vào sáng cùng ngày.
Nguyễn Văn Lực tại cơ quan công an. 
Lực khai vào Đà Nẵng khoảng 2 tháng nay, làm thợ thi công cốt pha, thuê trọ ở phường Hòa Khánh Bắc. Cách đây 2 ngày, Lực nghỉ việc và không có tiền tiêu xài nên bán luôn điện thoại đang dùng.
Sáng 7/10, y ra chợ mua một con dao với ý định cướp tài sản. Sau đó, Lực đi đến tiệm cắt tóc trên đường Nguyễn Lương Bằng. Tại đây, Lực thỏa thuận mua dâm với cô gái tên Tr. với giá 200.000 đồng. Sau khi quan hệ tình dục với nữ nhân viên, Lực không trả tiền và dùng dao uy hiếp để yêu cầu đưa tiền và điện thoại nhưng bị chống cự và la hét.
Nghe tiếng la hét, bà Lê Thị Phương (70 tuổi) ở phía sau chạy đến thì bị Lực dùng dao dâm nhiều nhát vào người. Gây án xong, đối tượng bỏ chạy đến ngôi nhà hoang ở gần hiện trường rửa vết máu trên người và bị công an bắt giữ.
Như Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, khoảng 9h sáng 7/10, một vụ cướp táo tợn xảy ra tại một tiệm cắt tóc, gội đầu trên đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Nghi phạm sau khi quỵt tiền mua dâm đã dùng dao cứa cổ, uy hiếp nữ nhân viên tên Tr. của quán cắt tóc để cướp tiền và điện thoại.
Chị Tr. bỏ chạy ra ngoài kêu cứu với nhiều vết thương trên người. Nghe tiếng kêu cứu, bà Phương ở gần đó chạy đến thì bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn. 
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án được bà Phương cho Tr. thuê khoảng 2 năm nay mở quán cắt tóc.
Nguyễn Văn Lực bị bắt giữ sau khi gây án.
Nhận thông tin, Công an quận Liên Chiểu khẩn trương tiếp cận hiện trường và triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy bắt nghi phạm. Lúc 11h trưa cùng ngày, khi phát hiện đối tượng lẩn trốn trong một khu nhà hoang cách hiện trường khoảng 500 mét, lực lượng Công an lập tức áp sát và khống chế đối tượng.
Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Lực (25 tuổi, trú Quỳnh Lưu, Nghệ An). Ngay sau đó, nghi phạm được đưa về cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.
Chiều 7/10, Bệnh viện Đà Nẵng cho hay, bà Phương đã được mổ cấp cứu và hiện đang trong quá trình điều trị đặc biệt. Tuy nhiên, từ lúc được đưa vào bệnh viện, bà Phương vẫn trong tình trạng chết lâm sàng với hiện tượng đồng tử giãn.