Khai mạc Hội chợ TRAVEX 2019

Hà My
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 cuộc gặp gỡ, làm việc giữa các đơn vị triển lãm, người mua và báo chí trong suốt 3 ngày diễn ra Hội chợ TRAVEX từ 16-18/1, tại Cung Quy hoạch hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh.

 TRAVEX là hội chợ chuyên nghiệp lớn nhất khu vực ASEAN
Hội chợ TRAVEX là sự kiện thương mại du lịch, giải trí được tổ chức hàng năm trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF). Đây là hội chợ chuyên nghiệp lớn nhất dành cho các doanh nghiệp và báo chí giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ, điểm đến trong khu vực ASEAN.
Hội chợ TRAVEX 2019 cũng không ngoại lệ với sự góp mặt của 346 gian hàng của các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ du lịch, điểm đến hàng đầu đến từ 10 quốc gia thành viên ASEAN gồm: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Trong đó, nước chủ nhà Việt Nam có 70 đơn vị tham gia triển lãm tại Hội chợ năm nay.
Hội chợ cũng thu hút sự quan tâm của 362 người mua (buyers) đến từ 53 quốc gia, trong đó có Úc, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thụy Điển, Ba Lan, Nga... Hơn 145 đại diện các cơ quan thông tấn báo chí quốc tế và trong nước cũng có mặt để đưa tin về các hoạt động cũng như cập nhật thông tin về tình hình phát triển du lịch trong khu vực.
Cùng với Hội chợ TRAVEX, ATF 2019 diễn ra từ 14-18/1/2019 bao gồm hơn 70 sự kiện chính thức và cơ hội kết nối dành cho tất cả các đại biểu tham dự sự kiện thông qua các hoạt động bên lề như chương trình chơi golf, chương trình tham quan tại Hạ Long, Yên Tử (Quảng Ninh), Tràng An (Ninh Bình) trước và sau sự kiện.