Khai mạc triển lãm ảnh “Dấu ấn một nhiệm kỳ”

Tin, ảnh: Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, LĐLĐ TP Hà Nội khai mạc Triển lãm ảnh “Dấu ấn một nhiệm kỳ” chào mừng Đại hội Công đoàn TP Hà Nội lần thứ XVI.

Phát biểu khai mạc triển lãm, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến cho biết, sau một thời gian chuẩn bị công phu với sự nhiệt tình tham gia của các nhiếp ảnh gia và những cán bộ công đoàn (CĐ) có nhiều tâm huyết với hoạt động CĐ và yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh, LĐLĐ TP Hà Nội khai mạc Triển lãm ảnh “Dấu ấn một nhiệm kỳ”. Đây là sự kiện quan trọng chào mừng Đại hội XVI CĐ TP Hà Nội và Lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất của Đảng và Nhà nước tặng thưởng LĐLĐ TP Hà Nội.
 
Theo Chủ tịch LĐLĐ TP, cùng với sự phát triển của Thủ đô và đất nước, phong trào CNVCLĐ và hoạt động CĐ TP Hà Nội không ngừng lớn mạnh.
 
Với cách nhìn chân thực, niềm say mê lao động và yêu nghệ thuật, sự rung cảm trước những thành quả của CNLĐ, các nhiếp ảnh gia và cán bộ CĐ đã khắc họa sinh động bằng những hình ảnh đẹp, đậm hơi thở của cuộc sống.
 
“Đây là những hình ảnh sinh động nhất của phong trào CNVCLĐ và hoạt động CĐ Thủ đô trong nhiệm kỳ 2013 - 2018. Hy vọng, những bức ảnh này sẽ để lại cảm xúc tốt đẹp cho các đại biểu dự Đại hội XVI CĐ TP. Hà Nội”, Chủ tịch LĐLĐ TP tin tưởng.
 
 
Triển lãm trưng bày 100 bức ảnh hoạt động của tổ chức CĐ và CNVCLĐ Thủ đô trong nhiều ngành, nghề, lĩnh vực. Triển lãm mở cửa đến hết ngày 26/4.