Tin mới nhất về vụ truy sát khiến 3 người thương vong trên phố Hàng Bông

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Nam (SN 1992, ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi giết người.

Hiện trường nơi xảy ra vụ truy sát.
Liên quan đến vụ truy sát tại một cửa hàng quần áo thời trang số 152 phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào tối 23/5, theo đại diện Công an quận Hoàn Kiếm: Do vết thương quá nặng, 1 trong 3 nạn nhân bị chém trong vụ án trên là chị Ng.T.A (SN 1996, ở Hà Nội) đã tử vong. Chị Ng.T.A là vợ của đối tượng Hoàng Nam. Công an quận Hoàn Kiếm đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Nam về hành vi giết người.
Trước đó, vào khoảng hơn 20 giờ tối 23/5, tại cửa hàng quần áo trên phố Hàng Bông, một nam thanh niên cầm dao chạy thẳng từ ngoài đường vào trong cửa hàng, chém tới tấp những người có mặt tại đây.
Người dân chứng kiến sự việc không khỏi hoảng sợ, vội vàng cấp báo cơ quan công an. Ngay sau đó, Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt cùng với người dân khống chế, bắt giữ đối tương gây án.
Đối tượng Hoàng Nam.
Trước hành vi ra tay dã man của đối tượng, nhiều người chứng kiến cho rằng đối tượng bị "ngáo đá".
Thông tin ban đầu từ Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, vụ truy sát này đã khiến 3 người bị thương nặng gồm: Anh Ng.A.H; chị Ng.T.A và chị Ng.L.H (đều ở Hà Nội). Đối tượng gây án là Hoàng Nam. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ án không phải do đối tượng "ngáo đá" như người dân lầm tưởng. Vụ án xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm giữa đối tượng Nam với vợ là chị Ng.T.A.
Trong thời gian sinh sống với nhau, Nam và chịT.A nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến ly thân. Tối 23/5, Nam phát hiện chị T.A đi cùng với bạn là anh Ng.A.H vào cửa hàng trên mua quần áo, đã gây án. CQĐT cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng, ban xác định do xuất phát từ việc ghen tuông giữa đối tượng và nạn nhân.
Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.