TP Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Du lịch không khói thuốc

Kim Dung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày hội Du lịch TP.HCM năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn, đặc sắc và đặc biệt là không khói thuốc lá.

Họp báo về ngày hội Du lịch TP.HCM 2017.
Với chủ đề “Chào hè 2017”, 81 đơn vị bao gồm các cơ quan xúc tiến du lịch và DN hoạt động trong lĩnh vực du lịch từ 39 tỉnh TP sẽ góp mặt trong Ngày hội Du lịch TP.HCM vào ngày 23/3 tới đây.
Một điểm đặc biệt tại ngày hội năm nay là Ban Tổ Chức vận động người dân không hút thuốc lá trong khuôn khổ ngày hội. Đại diện Hiệp hội Du lịch TP.HCM cho biết: “Để vận động Ngày hội Du lịch không khói thuốc, Hiệp hội sẽ phối hợp cùng các đơn vị lắp đặt một số banner, áp phích ở cửa ra vào trong khuôn khổ ngày hội ở công viên Lê Văn Tám và các bảo vệ nếu thấy ai hút thuốc thì vận động không hút thuốc. Ngày hội Du lịch không có khói thuốc sẽ tạo điều kiện cho mọi người tham quan được hưởng không khí lành mạnh”.

Nét mới của Ngày hội năm nay là có thêm khu vực dành cho DN, đơn vị khởi nghiệp về du lịch tổ chức ngày hội thông tin về khởi nghiệp của các DN du lịch trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp, giới thiệu Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp - Starup Wheel 2017. Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua cho những công dân đang ấp ủ ước mơ, khát khao, được thử sức và mong muốn tạo lập một thương hiệu cho chính mình.

Ông Nguyễn Bảo Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM cho biết, tại ngày hội sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn như các hoạt động khuyến mãi tour du lịch trong nước và nước ngoài của các công ty du lịch sẽ giảm 40 - 50%/tour, chương trình du lịch mua 2 vé tặng 1 vé…

Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh sẽ được khai mạc vào 23/3 tới đây tại Công viên Lê Văn Tám, bế mạc vào ngày 26/3.