Lần đầu tiên Việt Nam có khách sạn lọt top tốt nhất thế giới

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tạp chí du lịch uy tín Condé Nast Traveler vừa công bố giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards do độc giả bình chọn cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới. Việt Nam vinh dự có 8 khách sạn và khu nghỉ dưỡng lọt vào các danh sách được bình chọn năm nay.

 Khách sạn La Residence Huế Hotel & Spa giành vị trí thứ 8 trong danh sách 25 Khách sạn Hàng đầu châu Á.
Theo đó, lần đầu tiên một khách sạn của Việt Nam giành vị trí cao của Condé Nast Traveler Awards, một trong hai giải thưởng uy tín hàng đầu trong ngành du lịch. Khách sạn The Reverie Saigon, vừa mới khai trương năm 2015 với đẳng cấp sang trọng vượt bậc, đã vinh dự giành vị trí thứ 4 trong danh sách Khách sạn tốt nhất Thế giới. Reverie Saigon là khách sạn duy nhất ở Việt Nam lọt vào danh sách 50 khách sạn hàng đầu thế giới năm nay.
Trong Danh sách 25 Khách sạn Hàng đầu châu Á, khách sạn La Residence Huế Hotel & Spa giành vị trí thứ 8, và Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội giành vị trí thứ 21. Cả hai khách sạn đều luôn có mặt trong danh sách được bình chọn của Condé Nast Traveler trong những năm qua. Khách sạn Park Hyatt Saigon cũng giành vị trí 18 trong danh sách này.
 Khách sạn The Reverie Saigon là khách sạn duy nhất ở Việt Nam lọt vào danh sách 50 khách sạn hàng đầu thế giới năm nay.
Ngoài 4 khách sạn, cũng có 4 khu nghỉ dưỡng của Việt Nam lọt vào danh sách 50 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á, gồm có Banyan Tree Lăng Cô (thứ 6), InterContinental Danang Sun Peninsula (thứ 8), Angsana Lăng Cô (thứ 11) và Four Seasons Resort The Nam Hải (thứ 37).
Được biết, cuộc bình chọn lần thứ 30 của Condé Nast Traveler bắt đầu từ ngày 1/4 và kết thúc ngày 1/7/2017. Hơn 300.000 độc giả tham gia bình chọn cho 7.320 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới thông qua các thiết bị máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Kết quả giải thưởng được công bố tại New York ngày 17/10 vừa qua.