Lãnh đạo TP Hà Nội đến với những người không nghỉ Tết

Ngọc Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 24/1, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã đến thăm và động viên tinh thần cán bộ công nhân viên Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị (Urenco) và Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội.

Để đảm bảo cho TP xanh - sạch - đẹp, người dân có đủ nước sạch sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, 100% lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Urenco và Công ty Nước sạch phải phân ca ứng trực, không có ngày nghỉ nào trọn vẹn.
Thay mặt lãnh đạo, Nhân dân Thủ đô, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng đã gửi những lời động viên chân thành đến các đơn vị.
“Urenco là đơn vị chủ công, thực hiện một trong những nhiệm vụ chính trị nặng nề nhất là giữ gìn vệ sinh môi trường để TP đón Tết trong không khí vui tươi, trong lành. “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, các đồng chí chính là những người giữ cho ngôi nhà chung của Nhân dân Hà Nội được sạch đẹp trong Tết cổ truyền của dân tộc” - Phó Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng nhấn mạnh.
Lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ công nhiên viên Urenco, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng yêu cầu: “Công ty phải có những ưu đãi đặc biệt, đầy đủ đối với công nhân dịp Tết này, không để anh chị em chạnh lòng; phấn khởi thực hiện nhiệm vụ thật tốt”.
Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội đã báo cáo lãnh đạo UBND TP công tác cấp nước và ứng trực, xử lý sự cố nếu xảy ra, trong dịp Tết Nguyên đán. Theo đó, Công ty đã có kế hoạch cụ thể, đảm bảo cấp đủ nước cho 100% địa bàn đang kinh doanh. Các đơn đơn vị kỹ thuật cũng đã sẵn sàng nhân lực, vật tư, đảm bảo kịp thời khắc phục mọi sự cố đột xuất.
Đặc biệt, đại diện Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội khẳng định: “Công ty đã dự trù phương án cho trường hợp mất hẳn nguồn nước mặt sông Đà, vừa đảm bảo tự cung cấp vừa có thể hỗ trợ cho các khu vực ngoài địa bàn”.
Trực tiếp kiểm tra quy trình xử lý chất lượng nước tại Công ty, Phó Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng đã nghiêm khắc yêu cầu: “Không chỉ cấp đủ nước mà còn phải cấp nước sạch, đảm bảo chất lượng cho Nhân dân, sạch từ đầu nguồn, sạch trên mạng lưới, sạch đến tận đầu ra”.
 Phó Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng đã trao quà động viên cho đại diện Urenco và Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội
Đại diện lãnh đạo UBND TP Hà Nội, Phó Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng đã trao quà động viên cho đại diện Urenco và Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội cùng lời động viên: “TP luôn ghi nhận những đóng góp của các đồng chí. Chúc các đồng chí sang năm mới vững vàng, phát triển, đáp ứng mọi yêu cầu thực tế đặt ra, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.