Lệ Quyên hát tặng các cầu thủ U23 Việt Nam

Thương Huế
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp nối đêm nhạc cháy vé của "Ru đời đi nhé", liveshow Lệ Quyên hát nhạc Trịnh lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 06/02/2018 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Đây được coi là món quà mà nữ ca sĩ Lệ Quyên dành tặng cho các "nghệ sĩ sân cỏ" và người hâm mộ.
 Lệ Quyên luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng
Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết, liveShow Lệ Quyên lần 2 sẽ dàn dựng những tiết mục đặc sắc, ấn tượng để gửi tặng các cầu thủ U23 và khán giả.
Trước đó, liveshow "Ru đời đi nhé" của Lệ Quyên diễn ra vào tối 18/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đánh dấu lần đầu hát nhạc Trịnh của Lệ Quyên đã không còn một chỗ trống. Đúng như những dự đoán từ trước khi ra album nhạc Trịnh, lần thử sức này của Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.
Khen có, chê có nhưng có thể nói liveshow đã thành công ngoài sự mong đợi. Đúng như những gì Lệ Quyên chia sẻ trước đó ít ngày, đây là thời điểm cô hát nhạc Trịnh hay nhất và sẽ hát theo cách của riêng mình, Lệ Quyên đã làm được điều đó.
Theo đó, liveshow Ru đời đi nhé 2 của Lệ Quyên tới đây vẫn sẽ là một đêm nhạc có sự kết hợp của nhạc Trịnh còn lại trong album Lệ Quyên vừa phát hành cùng những ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng khác qua giọng hát của Lệ Quyên.
Hé lộ về đêm nhạc tiếp theo, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh - người đã dàn dựng thành công liveshow vừa qua của Lệ Quyên cho biết, sẽ tiếp tục dàn dựng những tiết mục thực sự đặc sắc, ấn tượng trong đêm nhạc sắp tới. “Bên cạnh những gì xuất sắc đã diễn ở đêm 18/1, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện, bổ sung để có thêm một đêm nhạc đặc biệt và trọn vẹn nữa để chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam và người hâm mộ”, chị nói.
Khách mời duy nhất trong đêm nhạc tối 6/2 sẽ tiếp tục là nam ca sĩ Quang Dũng. Trong liveshow "Ru đời đi nhé" vừa qua, Quang Dũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả.